Cô dâu trẻ trong vụ cấm yêu: "Làm sao tôi có thể mời nhà trai, họ lại phá đám cưới thì sao?"

( PHUNUTODAY ) - Dù bị phản đối kịch liệt nhưng cặp đôi vẫn làm đám cưới, cô gái trẻ cho biết không dám mời vì sợ bị phá đám cưới.

Ngày 17/12, đoạn clip ghi lại hình ảnh đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một nhà hàng, theo tài khoản Đ.T.C. chia sẻ thì đây chính là đám cưới của cặp đôi Minh Thương - Đức Linh, người từng livestream kêu cứu vì bị gia đình nhà trai ngăn cấm tình yêu đã diễn ra trước sự chứng kiến của người thân cô dâu và bạn bè cô dâu chú rể được chia sẻ lên mạng xã hội.

Được biết thời điểm diễn ra đám cưới, gia đình chú rể vẫn phản đối, không nhận con dâu. Đám cưới cũng chỉ được tổ chức bên nhà gái, không có sự xuất hiện của phía nhà trai.

cam-yeu

Bạn bè tới chúc phúc cho đám cưới của cặp đôi 

Trong clip, người đại diện phát biểu cũng chỉ nói "Hôm nay là ngày 17/12/2016, gia đình họ nhà gái tổ chức lễ thành hôn cho hai con của chúng tôi. Cảm ơn sự có mặt của người thân và bạn bè đã về đây chúc phúc cho hai con".

Liên hệ với cô dâu, cô gái trẻ này cho biết: "Tuy nhiên cuối cùng thì chúng mình cũng phải tổ chức. Hồi ấy do chuyện xảy ra bất ngờ, cảm xúc hỗn loạn nên mình tính hoãn. Mình không thể giải thích cặn kẽ là từng lý do để làm đám cưới được vì mọi chuyện rắc rối lắm, chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Chúng mình thấy cần thiết phải có một đám cưới diễn ra".

Cô gái cho biết thêm, dù không muốn cũng không dám mời họ nhà trai vì rất sợ bị phá đám cưới, còn việc ai thấy đúng hay sai thì tùy mỗi người cảm nhận.

cam-yeu.01

 Đám cưới được nhà gái tổ chức

Cô gái chia sẻ: ""Mình muốn cuộc sống được yên ổn nên sẽ không chia sẻ điều gì nữa. Sắp tới chúng mình cũng tiếp tục sống như những ngày trước, vẫn buôn bán bình thường thôi".

Sau khi đoạn clip ghi lại hình ảnh lễ cưới được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tài khoản Q.H. chia sẻ: "Chúc hai bạn hạnh phúc. Thật tiếc vì người thân của chú rể không có mặt để chúc phúc cho hai bạn. Mong là bố mẹ chú rể sẽ hiểu, thông cảm và chấp nhận tình yêu của hai bạn".

"Nhìn hai bạn hạnh phúc quá, mọi thứ đã qua rồi. Mong rằng gia đình nhà trai sẽ chấp nhận, bỏ qua mọi chuyện", tài khoản T.N.P bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn