Có tiền khoan vội mua nhà, đầu tư 3 khoản này để sinh lời gấp 5-6 lần

( PHUNUTODAY ) - Tất nhiên mua nhà là mục tiêu phấn đấu cả đời của chúng ta, tuy nhiên với những người trẻ, tiền tích luỹ còn ít thì việc này nên cân nhắc.

Grant Cardone- triệu phú tự thân ở Mỹ, người sở hữu 3 công ty giá trị hàng triệu USD đã khiến tư tưởng phấn đấu mua nhà của nhiều người trẻ thay đổi. Ông cho răng, việc trả tiền thuê nhà sẽ giúp bạn chủ động và có thể rời đi chỗ khác, khi không muốn ở lại.

Với Grant Cardone, thuê nhà tức là bạn có thể thay đổi không gian sống bất cứ lúc nào bạn muốn.

Sự di động là điều tuyệt vời nhất trong thế giới hiện nay. Qua đó, vị triệu phú này đã chỉ ra 3 khoản nên đầu tư thay vì cố gom góp tiền mua nhà, nhằm mục đích khiến tiền đẻ ra tiền.

Đầu tư cho bản thân

Việc này chưa bao giờ vô nghĩa và lãng phí cả. Trong các talk show, Grɑnt Cɑrdone thường xuyên tâm sự rằng đầu tư vào chính bản thân là điềᴜ đúпց đắn.

Năm 25 tuổi, triệu phú Grɑnt Cɑrdone đã mua một khoá học dạy bán hàng với mục đích phục vụ công việc.Khoá học này có giá 3.000 ᴜSD (69 triệᴜ) bởi пցhĩ rằпց ρhấn đấᴜ giúρ bản thân tốt hơn sẽ giúρ ôпց kiếm được nhiềᴜ tiền hơn.

dau_tu

Lời khuyên đưa ra là: Bạn nên đầu tư cho chính mình các kỹ năng giao tiếp, bán hàng, ngoại ngữ, tin học... những thứ bạn cho rằng sẽ rất hữu ích và có lợi cho cuộc sống của mình..

Dùng tiền đẻ ra tiền

Như đã đề cập ở trên, việc mua một căn nhà thường không mang lại cho bạn khoản tiền lời nào cả.Thay vào đó, bạn hãy nghĩ đến việc tăng thu nhập. Bởi vấn đề ôm nợ để mua nhà ở sẽ khác hoàn toàn với việc dùng tiền đang có để mua nhà đâu tư.Hãy nhắc nhở bản thân tập trung năng lượng vào việc tăng thu nhập cá nhân.

Khi nào tài chính của bạn khá vững mạnh, mới chú ý đến việc đầu tư các khoản như nhà ở, bất động sản, vàng, kinh doanh các mặt hàng khác,...

Điều này mới đúng nghĩa là dùng tiền đẻ ra tiền và mang lại lợi nhuận tốt hơn cho cuộc sống của bạn.

Đầu tư cho sức khoẻ

Kiếm tiền, trả nợ mua nhà khiến bạn quên đi 1 điều quan trọng hơn hết là sức khỏe.

Giàu có nhưng bệnh tật, có nhà nhưng thường xuyên phải vào bệnh viện cũng chẳng hạnh phúc.

Do đó, hãy nên đầu tư cho sức khoẻ của mình trước khi nghĩ tới việc mua nhà. Đó là những thứ đáng để đầu tư nhiều hơn thay vì đặt nặng và quan trọng hoá vấn đề mua nhà để ở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link