Cụ bà khóc hết nước mắt khi phải bán đi chú chó đã nuôi ẵm từ bé khiến ai cũng nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Giây phút sắp phải rời xa chú chó, cụ bà đã liên tục rơi nước mắt và lưu luyến mãi không thôi.

Chó là loài vật vô cùng trung thành và gần gũi với con người. Đặc biệt, với những chú chó được chủ nuôi nấng từ bé thì lại càng gắn bó hơn.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cụ bà khóc nức nở khi phải bán đi chú chó mình đã nuôi ẵm từ bé khiến ai cũng cảm động.

Cụ bà khóc hết nước mắt khi phải bán đi chú chó đã nuôi ẵm từ bé.

Cụ bà khóc hết nước mắt khi phải bán đi chú chó đã nuôi ẵm từ bé.

Theo đó, một cụ bà người dân tộc vừa vuốt ve chú chó trong lồng vừa khóc nức nở. Chú chó cũng liên tục ngước nhìn chủ với ánh mắt đượm buồn. Thấy cụ bà khóc lóc và lưu luyến mãi không thôi, người mua đã phải trấn với bà rằng mình chỉ mua về nuôi thôi, bất cứ lúc nào bà cũng có thể vào nhà để thăm nó.

Cụ bà liên tục đưa tay vuốt ve, vỗ về chú chó màu trắng bên trong lồng, thỉnh thoảng lạo quệt ngang những giọt nước mắt: "Bà nuôi từ bé, bà thương quá đi". Chứng kiến cảnh tượng này mà ai nấy cũng cảm động.

Có lẽ do hoàn cảnh gia đình khó khăn hoặc lý do bất khả kháng nào đó mà bà cụ buộc phải bán chú chó mà mình từng rất thương yêu. 

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều cảm động với tình cảm mà bà cụ dành cho chú chó. Được biết ngay sau đó đã có một người tốt bụng mua lại chú chó và hứa sẽ vượt 100km đem tặng lại cho bà cụ. 

“Mình muốn bỏ tiền ra chuộc bé này về cho bà, mọi người có thông tin người mua và bà thì cho mình xin nhé, cảm ơn mọi người”

"Em thay mặt cụ và gia đình rất cảm ơn các anh chị em cộng đồng đã quan tâm đến hoàn cảnh của gia đình cụ bà. Em sẽ cùng chung tay, vượt gần 100km lên để tặng lại cho cụ con chó này". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link