Thông tin mới nhất về bệnh tình Trần Lập: Thứ 6 sẽ mổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ chia sẻ mình sẽ mổ vào thứ 6 và cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người.

Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Trần Lập vừa chia sẻ dòng trạng thái đầu tiên sau những thông tin về việc anh mắc phải căn bệnh ung thư. Trần Lập lên tiếng cảm ơn mọi người khi đã quan tâm, động viên cũng như giới thiệu những cách chữa bệnh cho anh.

Tuy nhiên, Trần Lập cũng cho biết anh chỉ có một thân thể nên không thể thử hết những cách của mọi người: "Mình thỉ chỉ có 1 thân thể và không thể còn phép thử cho tất cả mọi nơi. Rất cảm kích tấm lòng anh chị và các bạn nhưng mình sẽ làm hết khả năng mình có."

trần lập bị ung thư

Nam nhạc sĩ cũng rất lạc quan khi cho biết mình sẽ ổn vì còn nhiều kế hoạch làm việc, du lịch thời gian tới.

Trần Lập cũng tiết lộ thời điểm mình sẽ bước vào bàn mổ là vào thứ 6. Anh cũng chia sẻ tuy mình không còn tiền làm liveshow cho Bức Tường nhưng vẫn muốn được tổ chức vì tinh thần của rockfan. Trần Lập cũng gửi lời hẹn gặp lại trong cuối đoạn chia sẻ.

trần lập bị ung thư 1

Trước đó, Trần Lập gây sốc khi chia sẻ mình mắc bệnh ung thư. Tuy nhiên, cả anh và vợ đều rất bình tĩnh trước thông tin này. Ngay sau đó, rất nhiều nghệ sĩ, fan hâm mộ đã lên tiếng động viên anh trong giai đoạn khó khăn này.

Trần Lập được biết đến như một tượng đài nhạc rock của Việt Nam và tên tuổi của anh gắn liền với ban nhạc Bức Tường. Ở ngoài cuộc sống, Trần Lập là một người vui tính và sống tình cảm. Anh cũng là người rất yêu gia đình, trên trang cá nhân của anh thường đăng tải những câu chuyện về các con hay những bức ảnh anh đi chơi cả gia đình.

Vợ Trần Lập đón nhận hung tin chồng bị ung thư bình tĩnh đến lạ
Vợ Trần Lập đón nhận hung tin chồng bị ung thư bình tĩnh đến lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đón nhận hung tin chồng bị ung thư, bà xã Trần Lập dường như đã nén nỗi đau, nỗi lo sợ để cùng chồng cố gắng vượt qua cơn bạo bệnh.

 

Hồ Ngọc Hà vẫn
Hồ Ngọc Hà vẫn "sung" sau scandal, Phạm Quỳnh Anh mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hồ Ngọc Hà vẫn "sung" sau scandal tình ái thì ca sỹ Phạm Quỳnh Anh mang bầu em bé thứ hai, sau con gái Tuệ Lâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn