Đàm Vĩnh Hưng, ông xã Cẩm Ly đồng loạt 'tố cáo điểm xấu' và lý do tha thứ cho ca sĩ Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Minh Vy - chồng ca sỹ Cẩm Ly chia sẻ về việc hợp tác trở lại với ca sĩ Quang Lê sau một loạt những mâu thuẫn 'cạch mặt nhau'.

Mới đây, ca sĩ Cẩm Ly và chồng, Đàm Vĩnh Hưng tham gia buổi họp báo về chương trình 'Tuyệt đỉnh song ca' mùa 2. Trong chương trình Quang Lê cũng góp mặt. Tuy nhiên, trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Minh Vy - chồng của Cẩm Ly đều từng có mâu thuẫn với Quang Lê và từng tuyên bố không bao giờ làm việc chung với nam ca sĩ hải ngoại.

Cũng trong buổi họp báo, nhạc sĩ Minh Vy cũng bày tỏ quan điểm về chuyện anh từng viết trên trang cá nhân rằng không làm việc với Quang Lê nữa. Anh cho biết, sau một thời gian, anh nhận thấy Quang Lê có bản tính trẻ con, nên anh đã bỏ qua những chuyện không đáng để tiếp tục hợp tác trong công việc.

quang le chong cam ly

 Chồng ca sĩ Cẩm Ly tiết lộ chuyện làm hòa với Quang Lê

"Tôi nhớ chỉ viết trên trang cá nhân chứ chưa trả lời truyền thông về việc không hợp tác với Quang Lê. Cậu ấy thường ngông cuồng khiến người mới gặp dễ khó chịu. Tuy nhiên, tiếp xúc lâu, hiểu được tính cách trẻ con đó thì sẽ dễ bỏ qua. Nhất là mỗi lần gặp, Quang Lê luôn là người chủ động chạy đến chào hỏi, ôm mình như chẳng có chuyện gì xảy ra. Một, hai lần rồi nhiều lần như vậy thì cũng không giận gì nữa", chồng Cẩm Ly chia sẻ.

Đồng tình quan điểm của Minh Vy, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận lúc đầu anh cũng khó chịu với cách xử sự của Quang Lê, nhưng giờ anh thấy nam ca sĩ thực chất có tính cách 'phổi bò' và lại như... em bé nên anh không giận hờn gì nữa.

Mr. Đàm chia sẻ: "Với Hưng, những người Huế là người rất tinh tế và kỹ lưỡng trong mọi quyết định, ở đâu ra lại có một người như Quang Lê vậy? Nhưng một thời gian, hiểu rồi thì thấy Quang Lê có cách nói hơi dễ thương mà ngây ngô, nên sau này không ghét hay giận nữa mà hiểu nhau nhiều hơn".

dam vinh hung minh vy

 Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đều đã tha thứ cho tính trẻ con của Quang Lê

Trước đó, câu chuyện giành giật 'gà' giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Thế nhưng, câu chuyện với Đàm Vĩnh Hưng vừa mới kết thúc và Quang Lê trở lại Mỹ thì chàng ca sỹ chuyên trị dòng nhạc dân ca lại tiếp tục có những lời lẽ bóng gió ám chỉ chồng ca sĩ Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy không cho vợ hợp tác với mình. Quang Lê viết: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, chỉ trong nhà mới hiểu nhau hơn. Chồng Cẩm Ly không cho vợ làm việc chung với Quang Lê, bù lại Minh Tuyết là em Cẩm Ly thương Quang Lê vô bến bờ''.

Những dòng chia sẻ này của Quang Lê đã phần nào cho thấy mối quan hệ của anh và Cẩm Ly đã phần nào rạn nứt. Thậm chí, chồng ca sĩ Cẩm Ly còn tuyên bố sẽ không thể hợp tác thêm một lần nào nữa. "Tôi và Cẩm Ly cũng từng làm việc với Quang Lê cách đây 2-3 năm, khi đó Quang Lê về nước và Cẩm Ly hát chung trong show tại Hà Nội. Đó là lần cộng tác duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2 nữa", Minh Vy chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn