Dàn diễn viên Việt đã qua tuổi 30 khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe vòng 2 con kiến nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Hà, Quỳnh Lam, Nhã Phương,... khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi tiết lộ số đo vòng 2 nhỏ đến khó tin của mình.

Là người của công chúng, các diễn viên Việt phải đầu tư cả về năng lực diễn xuất và còn phải chú trọng việc giữ dáng gọn, eo thon. Trong đó ở tuổi hơn 30, Cao Thái Hà, Quỳnh Lam, Nhã Phương,... khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi tiết lộ số đo vòng 2 nhỏ đến khó tin của mình.

Cao Thái Hà

Cô nàng là cái tên nhận được sự quan tâm từ dư luận khi đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim Bão Ngầm. Từ đây, diện mạo ngoài đời của người đẹp cũng gây chú ý. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, cô còn khiến hội chị em ghen tị với vòng eo nuột nà. Sở hữu vòng 2 đáng mơ ước, nữ diễn viên 9x ưu ái sử dụng những mẫu váy cắt xẻ, ôm dáng để khoe trọn lợi thế hình thể của mình. Nhờ trình phối đồ thông minh, Cao Thái Hà vừa khoe eo tinh tế vừa để lại ấn tượng đẹp với công chúng.

Empty
Empty

Quỳnh Lam

Chẳng kém cạnh, Quỳnh Lam cũng sở hữu vòng 2 chỉ vỏn vẹn 59cm. Dù có chiếc eo cực phẩm, song "nữ hoàng phim xưa" lại chọn cách giấu nhẹm trong những bộ cánh kín đáo. Vì vậy, những lần hiếm hoi diện đồ ngắn, cắt xẻ, nữ diễn viên Luật Trời càng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. 

Empty

Nhã Phương

Gần đây, Nhã Phương gây xôn xao với màn khoe cận vòng 2 săn chắc. Từng bị gây tranh cãi với hình thể mỏng manh, nay cô lại khiến dân tình "quay xe" hết lời khen ngợi. Tự tin với hình thể nổi bật, bà xã Trường Giang cũng thay đổi sang gu thời trang quyến rũ khéo khoe body.

Empty

Được biết cô nàng từng có thời kỳ ăn kiêng khem khá kỹ đến ông xã cũng phải than thở. Có lẽ vì thế nên cô xuất hiện với thân hình trơ xương gây lo lắng. Có lẽ giờ đây cô đã tìm được cách giữ dáng vừa chuẩn vừa đẹp mà chẳng hề khiến cơ thể quá gầy thiếu sức sống. 

Lan Ngọc

Lan Ngọc cũng chinh phục công chúng bởi sắc vóc nổi bật. Bên cạnh nhan sắc không tì vết, cả hai nữ diễn viên đình đám còn gây ấn tượng với vòng 2 chuẩn chỉnh, nuột nà. Mỗi lần khoác lên mình mẫu váy tôn dáng cô nàng đều gây ấn tượng đặc biệt. 

Empty

Những diễn viên miền Bắc cũng khiến công chúng ấn tượng với màn tiết lộ số đo eo. Trong đó, Quỳnh Nga từng gây chú ý khi công bố chỉ số vòng 2 của mình chạm mốc 55cm. Ngoài ra, Huyền Lizzie, Thu Quỳnh cũng để lại dấu ấn không kém với những màn lên đồ khoe eo thon.

Empty

Quỳnh Nga là mỹ nhân chăm khoe eo nhất nhì Vbiz. 

Empty

Huyền Lizzie "hack tuổi", khoe dáng đỉnh với set đồ năng động. 

Empty

Dù trải qua 1 lần sinh nở, Thu Quỳnh cũng giữ được vóc dáng thon thả.

Dù đều đã qua tuổi 30 nhưng có thể thấy các mỹ nhân này giữ vững được phong độ sắc vóc, nhất là vòng eo chẳng thua kém đàn em đôi mươi. Ngoài ra, những màn khoe dáng thon, eo nuột của những mỹ nhân này giúp hội chị em có thêm động lực trong hành trình cải thiện sắc vóc, đẹp hơn mỗi ngày. Họ luôn duy trì những bữa ăn khoa học, không kiêng khem khắc nghiệt, đặc biệt là kết hợp với thể dục, các bộ môn như yoga hay gym chẳng hạn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link