Dàn mỹ nhân 9x của Cbiz với nhan sắc trồi sụt thất thường: Địch Lệ Nhiệt Ba như thẩm mỹ hỏng

( PHUNUTODAY ) - Các nàng Tiểu Hoa 9X đều đang đối mặt với việc nhan sắc đi xuống khi liên tục bị bắt gặp lộ toàn nhược điểm trên gương mặt.

Dù luôn được ca ngợi về nhan sắc xinh đẹp nhưng các mỹ nhân 9X trong nền giải trí xứ Trung cũng có lúc xuống sắc làm fan giật mình. 

Lý Thấm

Nữ diễn viên Lý Thấm luôn là gương mặt tiềm năng trên màn ảnh Hoa ngữ. Người đẹp "gây thương nhớ" nhờ gương mặt yêu kiều, sắc sảo và mặn mà hút hồn công chúng. Thế nhưng, một số khoảnh khắc tố cáo nhan sắc thực của Lý Thấm đã làm fan choáng váng vì không còn lung linh như thường thấy. Thiếu đi lớp trang điểm kỹ lưỡng hay công nghệ chỉnh ảnh "cao tay", Lý Thấm có vẻ mờ nhạt hẳn.

Empty
Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong dàn mỹ nhân 9X của Cbiz, có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba là người thường bị bắt gặp khoảnh khắc xuống sắc nhất. Nữ diễn viên nổi tiếng xinh đẹp nhưng cũng có lúc lại lộ làn da đen sạm, sần sùi khiến công chúng bất ngờ. Nhiều cư dân mạng còn cho rằng cô nàng đang đối mặt với thời kỳ "khủng hoảng sắc đẹp" dù mới ngấp nghé tuổi 30.

Empty
Empty

Dương Tử

Mỹ nhân nổi đình nổi đám thuộc thế hệ 9X Cbiz có lẽ phải gọi tên Dương Tử. Người đẹp liên tục "gây mê" với nhan sắc nổi trội trên phim hay trong các sự kiện. Chính nhờ điều này mà cô nàng càng thêm thu hút sự chú ý cũng như quan tâm từ phía khán giả. Nhưng cũng không ít lần cô nàng để lộ gương mặt khác lạ như mới "dao kéo". Khi cười Dương Tử cũng khiến dân tình "tá hoả" vì không toả sáng như mọi khi mà khuôn mặt trở nên khá đơ, thậm chí méo mó. 

Empty
Empty

Cúc Tịnh Y

Dù có người cho rằng nhan sắc Cúc Tịnh Y đã thăng hạng nhưng vẫn còn những ý kiến trái chiều được đưa ra. Nữ diễn viên 9X này vẫn liên tục gây tranh cãi về khoản sắc vóc vì không thực sự giữ được phong độ. Cô nàng lộ vóc dáng quá gầy và việc để tóc mái cũng làm cô xuống sắc hẳn so với những bộ phim trước.

Empty
Empty

Đàm Tùng Vận

"Nữ thần thanh xuân" Đàm Tùng Vận nổi tiếng là mỹ nhân trẻ trung hơn tuổi. Cô nàng lúc nào cũng mang tới nét đẹp vừa nhẹ nhàng, nhã nhặn lại hết sức năng động, tràn trề sức sống. Nhưng cô cũng không tránh khỏi việc trồi sụt nhan sắc khiến fan giật mình khi ngắm nhìn. Đặc biệt, vẻ bề ngoài trong Đường Về Nhà cũng khiến Đàm Tùng Vận trở thành tâm điểm của những lời bàn tán. 

Empty
Empty

Nổi tiếng xinh đẹp nhưng nhiều mỹ nhân thế hệ 9X trong Cbiz đôi lúc cũng lộ dấu hiệu xuống sắc. Hy vọng rằng thời gian tới, công chúng sẽ không chứng kiến thêm những hình ảnh tố cáo nhan sắc thực có phần đi xuống của dàn mỹ nhân này. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link