Đàn ông có 5 điểm này hút "gái lạ" như thỏi nam châm: Chị em nhớ giữ chồng thật chặt nhé

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có 5 điểm này hút "gái lạ" như thỏi nam châm, khiến họ mê mẩn, phụ nữ nhớ giữ chồng thật chặt nhé.

1. Mẫu người đàn ông thông minh, hài hước

Khi có một ai đó theo đuổi, theo bản năng là phái yếu, phụ nữ thường có xu hướng phòng vệ. Nhưng một khi người đàn ông đó khiến cô ấy cười, thì lớp phòng vệ đó sẽ mờ dần. Bạn biết đấy, nụ cười chính là một trong những cách giao tiếp cực hiệu quả. Và một khi nàng đã cười, thì nàng đã thực sự thoải mái và mở lòng khi ở cạnh bạn. Một người hài hước luôn biết cách khiến mọi người xung quanh cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Do đó, ngay cả khi bạn không có ý định theo đuổi nàng, thì nàng vẫn sẽ bị đổ gục trước bạn.

dan-ong-hut-gai-2

Có một câu nói rằng: “Người thông minh chưa chắc đã hài hước, nhưng người hài hước chắc chắn là người thông minh”. Và với một người đàn ông hài hước lại thông minh (hơn hẳn cô ấy) sẽ mang lại cảm giác về sự ngưỡng mộ từ trí tuệ và sự hài hước của anh ta. Và tình yêu cũng từ đó bắt đầu. Bởi những người đàn ông thông minh hài hước luôn biết cách tạo những trải nghiệm thú vị. Và không bao giờ khiến cô nàng phải buồn chán. Và đây chắc chắn là một trong những mẫu người đàn ông phụ nữ cực kì thích đấy.

2. Mẫu người đàn ông thành đạt

Quan điểm rằng phụ nữ chỉ thích những người đàn ông có tiền là một quan niệm phiến diện. Thực chất những người phụ nữ này thích những người đàn ông thành đạt, hay có thể coi là có địa vị trong xã hội và họ đương nhiên có rất nhiều tiền.

Bản năng của một người phụ nữ là luôn muốn tìm kiếm một người đàn ông có thể chu cấp, che chở và bảo vệ cho họ và con của cả hai. Một người đàn ông có sự nghiệp ổn định, có tiền sẽ giúp cho cuộc sống của cô ấy cũng như của gia đình ổn định hơn, tốt đẹp hơn. Và khi là một người đàn ông có địa vị, bạn sẽ có quyền bảo vệ cô ấy trước mọi rủi ro và hiểm nguy ngoài kia. Ngược lại một người đàn ông tay trắng, không có gì trong tay, sẽ rất khó để chu cấp và bảo vệ cho người phụ nữ cũng như gia đình của mình.

3. Mẫu người đàn ông có trách nhiệm

dan-ong-hut-gai-3

Phụ nữ sẽ không muốn cưới “một cậu nhóc trong cơ thể của một người trưởng thành”, họ cũng không muốn cưới “cậu quý tử của mẹ”, chỉ để chăm sóc thêm một người nữa, ngoài con cái. Điều họ cần là một người đàn ông có trách nhiệm, sẵn sàng gánh vác công việc và trách nhiệm của một người chồng và một người cha.

Sự khác biệt giữa một “cậu nhóc” và một người đàn ông trưởng thành là gì? Khi mọi thứ không được như ý muốn, “cậu nhóc” sẽ bắt đầu than thở, trách móc và tìm cách đổ lỗi cho mọi người xung quanh. Nhưng với một người đàn ông trưởng thành, họ sẽ học cách chấp nhận hiện thực và tìm cách để cải thiện nó. Và nếu như cuộc sống hôn nhân có bất kì vấn đề gì, mẫu người đàn ông có trách nhiệm sẽ cùng vợ gánh vác để vượt qua mọi thứ. Chứ không phải chỉ ngồi đó, than thở và đùn đẩy trách nhiệm cho người bạn đời.

4. Mẫu người đàn ông tinh tế

Có rất nhiều ông kên than rằng: “Phụ nữ thật khó hiểu”. Nhưng trên thực tế, họ chỉ thực sự khó hiểu khi các ông chưa biết nhiều về tâm lí phụ nữ cũng như cách họ biểu đạt cảm xúc của mình. Phụ nữ, với vai trò là phái yếu, họ sẽ thường phải đối mặt với những sự “tấn công” hoặc phán xét từ phía xã hội, đặc biệt là những người đàn ông. Dần dần, phái nữ phát triển một cách biểu đạt mềm dẻo và linh hoạt, để tránh những rủi ro có thể xảy ra với họ. Và cách biểu đạt này đôi khi được coi là “khó hiểu” đối với phái mạnh.

Do đó, một người phụ nữ sẽ đánh giá rất cao một người đàn ông có thể thấu hiểu và quan tâm, ngay cả khi cô ấy chưa mở lời. Và điều này thì những người đàn ông tinh tế làm rất tốt. Họ luôn quan sát từng cử chỉ, nét mặt của người phụ nữ. Từ đó, họ thấu hiểu, và thể hiện những hành động quan tâm, ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất. Và, chẳng cần phải quá hào nhoáng, phụ nữ cũng chỉ cảm động từ những sự quan tâm nho nhỏ ấy.

5. Mẫu người đàn ông có nhiều tài lẻ

dan-ong-hut-gai-4

Những người có nhiều tài lẻ như vẽ đẹp, hát hay, thể thao giỏi, biết ảo thuật, đánh đàn, biết nấu ăn, … thường dễ thành công cũng như thu hút được thiện cảm của nhiều người. Đặc biệt họ cũng có khả năng khiến phái đẹp khó mà cưỡng lại sức hút của họ. Đơn giản, vì mỗi một ngày ở bên cạnh họ, phụ nữ lại phát hiện thêm một tài năng thú vị mới. Do đó, những người đàn ông nhiều tài lẻ này sẽ tạo nên một cuộc sống luôn có nhiều điều bất ngờ cho người phụ nữ của họ. Ngoài ra, những người này thường dễ trở thành các nghệ sĩ, từ đó con đường sự nghiệp cũng sẽ sáng lạn. Và đương nhiên đây cũng là một mẫu người đàn ông phụ nữ mê mẩn, bởi phụ nữ thường thiên nhiều hơn về cảm xúc, cái đẹp và nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link