Se khít lỗ chân lông cực tốt với... bia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bia không chỉ là đồ uống tiện dụng trong ngày hè mà nó còn có tác dụng làm đẹp, se khít lỗ chân lông cực tốt.

Lỗ chân lông to thường xuất hiện khi lượng bã nhờn trên da quá nhiều. Vì vậy, vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày là cách tốt nhất để hạn chế tình trạng này. Thế nhưng, ít ai biết được rằng bia có tác dụng cực tốt trong việc làm đẹp da và se khít lỗ chân lông hiệu quả, bởi trong bia có chứa nhiều loại vitamin B, C, E… nhờ thành phần lên men tự nhiên giúp da khỏe mạnh và sạch mụn.

lam dep bia phunutoday1

Se khít lỗ chân lông chỉ trong vài ngày với ... bia

Cách làm khá đơn giản, sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng một miếng bông tẩy trang thấm bia và thoa đều lên mặt, giống như đắp mặt nạ. Sau 15 phút thì rửa lại với nước lạnh. Áp dụng mỗi tuần 2-3 lần, lỗ chân lông không những se khít mà da cũng căng mịn hơn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bia với 1 quả dưa chuột, 1 quả trứng gà và 1 thìa mật ong để làm hỗn hợp đắp mặt giúp se khít lỗ chân lông. Dưa chuột xay nhuyễn để ra một chiếc bát sạch. Tách lấy lòng trắng trứng, đánh bông đến khi bọt trắng nổi lên thì dừng lại.

lam dep bia phunutoday2

Bạn có thể trộn bia với dưa chuột, trứng gà và mật ong.

Sau đó, bạn cho bia, dưa chuột và một chút mật ong vào bát lòng trắng trứng, đánh đều tay một lần nữa. Cuối cùng, trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhanh thành hỗn hợp sệt để đắp mặt. Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông khô thoáng, bạn dùng hỗn hợp vừa rồi thoa đều lên mặt. Sau đó, massage khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần thực hiện 3 lần để có kết quả tốt nhất.

Thần dược 'đánh bay' mụn trong vài ngày khiến chị em mê mẩn
Thần dược 'đánh bay' mụn trong vài ngày khiến chị em mê mẩn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sữa tươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng trị mụn, làm trắng da siêu hiệu quả, khiến chị em mê mẩn.
Trị hôi miệng vĩnh viễn với thực phẩm rẻ tiền này
Trị hôi miệng vĩnh viễn với thực phẩm rẻ tiền này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Gừng tươi có tác dụng rất tốt trong việc trị hôi miệng vĩnh viễn. Bạn sẽ tự tin hơn với cách làm này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn