Angelina Jolie lộ thân hình gây sốc sau phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù luôn mỉm cười và hoạt bát nhưng Angelina Jolie vẫn không thể che dấu đi thân hình gầy gò, thiếu sức sống của mình.

Xuất hiện cùng chồng tại một nhà hàng ở tiểu bang Queensland, Australia, Angelina Jolie trở thành tâm điểm của người hâm mộ có mặt ở đây. Rất đông phóng viên, người hâm mộ đã chào đón nồng nhiệt sự xuất hiện của cặp đôi siêu sao này.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nữ diễn viên nổi tiếng cùng chồng không ngừng vẫy tay, bắt tay và luôn thường trực nụ cười với mọi người. Cả hai cũng tay trong tay đầy tình cảm.

Angelina Jolie xuất hiện cùng chồng tại một nhà hàng

Dù luôn mỉm cười và hoạt bát nhưng Angelina Jolie vẫn không thể che dấu đi thân hình gầy gò, thiếu sức sống của mình. Thân hình gợi cảm, gương mặt hút hồn của cô bị thay thế bởi thân hình gầy gò, gương mặt nhợt nhạt và thậm chí, những đường gân xanh còn nổi rõ trên tay cô.

Cô lộ rõ thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Trước đó, khi xuống phố cùng hai con sinh đôi của mình, Angelina Jolie cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với thân hình mảnh mai quá mức của cô. Vẻ đẹp gợi cảm ngày nào đã không còn khi nhắc đến Angelina thời điểm bây giờ.

Trước đó, cô cũng khiến nhiều người phải xót xa khi xuất hiện cùng hai con trên phố.

Việc nữ diễn viên nổi tiếng xuống sắc và sụt cân đáng lo ngại cũng không có gì bất ngờ khi suốt thời gian qua cô phải chống lại bệnh tật. Thậm chí, cô phải phẫu thuật cắt đi "núi đôi" để hạn chế khả năng bị căn bệnh ung thư vú.

Tất cả là do quãng thời gian chống chọi với sức khỏe sau khi phẫu thuật.

Trong gia đình của Angelina, mẹ của cô từng phải chiến đấu với căn bệnh này trong hàng chục năm và ra đi khi mới 56 tuổi. Sau 9 tuần phẫu thuật cắt bỏ hai bên ngực của mình, nguy cơ mắc bệnh của cô giảm xuống dưới 5%.

Tất cả những gì mà nữ diễn viên nổi tiếng làm đều vì con cái và không muốn chúng phải mất mẹ từ khi còn quá trẻ. Hành động dũng cảm của cô đã được hàng triệu người trên thế giới tán dương.

Hy vọng cô sẽ phục hồi nhanh để lấy lại vóc dáng của mình.

Và vì thế, dù cho có xuống sắc, thân hình gầy gò thiếu sức sống thì cô vẫn luôn đẹp trong mắt người hâm mộ. Hy vọng rằng, trong tương lai không xa, cô sẽ lấy lại được nhan sắc đình đám một thời của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn