Đông Nhi tiết lộ ngủ theo cách này để ngày càng trẻ trung xinh đẹp, chậm lão hóa đi

( PHUNUTODAY ) - Nhờ bí quyết làm đẹp độc đáo này mà Đông Nhi ngày càng trẻ đẹp và nữ tính hơn rất nhiều.

 Bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp đến nay đã được 10 năm chẵn, tên tuổi của Đông Nhi ngày càng phủ sóng, lượng fan đông hùng hậu và có nhiều bản hit như: Khóc, Vì ai vì anh, Trách ai bây giờ…

Ngoài tài năng, có một điều phải công nhận đó chính là nhan sắc của Đông Nhi ngày càng trở nên xuất sắc, cô xinh đẹp rạng rỡ theo thời gian. Dù không thừa nhận mình can thiệp thẩm mỹ và cho rằng, bí quyết chăm sóc da là nhờ bí quyết của riêng mình:

Luôn cố gắng ngủ đủ 6-8 tiếng

dong-nhi-2

Đông Nhi rất chú trọng đến uống đủ nước và đảm bảo giấc ngủ. “Đối với công việc của tôi, việc uống nước điều độ sẽ giúp bảo vệ cổ họng và đảm bảo nhịp làm việc khi phải thay đổi môi trường liên tục giữa các địa điểm biểu diễn”.

dong-nhi-3

Đông Nhi chia sẻ: "Tôi duy trì lịch lên giường từ 6-8 tiếng và ngủ sâu nhất từ giai đoạn 1-4 giờ sáng. Việc ngủ đủ giấc cũng khiến cơ thể được thả lỏng, có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sau một ngày làm việc căng thẳng. Bạn nên ngủ từ 6-8 tiếng mỗi ngày và nếu chìm vào giấc trước 23h thì quá tuyệt. Với lịch trình dày đặc, tôi luôn cố gắng ngủ sâu từ 1-4h."

Không ăn đồ quá nhiều dầu mỡ

dong-nhi-4

Đông Nhi luôn chú ý đến viêc giữ dáng, cô hạn chế ăn những đồ dầu mỡ. Cô cho biết: "Là một nghệ sĩ, tôi phải giữ gìn vóc dáng để thể hiện sự tôn trọng những người hâm mộ. Vì thế, tôi không ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, tránh việc tăng cân không kiểm soát".

dong-nhi-6

Ngoài ra, đồ ăn có quá nhiều dầu mỡ khiến da tiết nhiều bã nhờn hơn. Nếu không vệ sinh kỹ, có thể gây ra nhiều vấn đề về da như mụn ẩn, mụn viêm…

Dùng nước gừng ấm để bảo vệ cổ họng

dong-nhi-5

Là một ca sĩ cổ họng luôn phải ưu tiên bảo vệ hàng đầu, đối với Đông Nhi cô sử dụng nước gừng ấm để bảo vệ cổ họng. Cô cho biết: ""Tôi trung thành với hai phương pháp: uống nhiều nước lọc và dùng nước gừng ấm để bảo vệ cổ họng. Nước giá cũng là người bạn cứu cánh khi viêm họng mà phải tham gia biểu diễn”.

Luôn để tóc suôn dài tự nhiên

dong-nhi-1

Ngoài những bí quyết làm đẹp trên thì việc trang điểm, lựa chọn kiểu tóc cũng rất được Đông Nhi chú ý. Từ nhiều năm nay, hầu như Đông Nhi chỉ trung thành với kiểu tóc đen dài, suôn bóng, chắc khỏe. Vì với kiểu tóc này, trông cô vừa trẻ trung vừa không phải chăm sóc quá nhiều và chịu áp lực bởi hóa chất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link