Được hẳn báo Tây khen, Ngân Khánh sẽ thành “bà hoàng” showbiz!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với đà tiến bước này, một ngày không xa cô sẽ sánh ngang những Mỹ Tâm, Hà Hồ trở thành Nữ hoàng của làng giải trí.

Showbiz Việt và những ngôi sao trong làng giải trí đó đang được báo chí nước ngoài dành cho những lời khen ngợi trong quá trình hội nhập, giao thoa giữa các làng giải trí.

Những người đi tiên phong trong việc được báo chí nước ngoài khen ngợi phải kể đến Mỹ Tâm, Elly Trần hay Nhã Phương, Khả Ngân... Vậy nhưng, chỉ có Mỹ Tâm là được ca ngợi bởi tài năng và sự nổi tiếng còn các tên tuổi còn lại đều được ca ngợi nhờ nhan sắc Hotgirl rực rỡ của mình.

Ngân Khánh đổi đời nhờ tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

Không chịu thua kém những người đàn chị, đàn em, nữ ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh cũng được báo chí nước ngoài ca ngợi khi thành công trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, cuộc thi mà cô được xem là người đẹp tay ngang lấn sân sang thi thố.

Ngân Khánh vui mừng chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh về bài viết khen ngợi mình trên báo Bulgari, đất nước của những người bạn nhảy của cô trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Nội dung của bài báo có thể dịch như sau: Chúc mừng Kr. đã chiến thắng cuộc thi “Khiêu vũ với ngôi sao” tại Việt Nam. Theo tin từ Velingrad, nam vũ công K. cùng nữ ca sĩ, diễn viên ngôi sao của Việt Nam N.K đã xuất sắc đoạt giải vô địch cuộc thi khiêu vũ “Nhảy với ngôi sao” tại Việt Nam. Chiến thắng này đã dành được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Đáng chú ý là Kr. và N.K cũng được bầu chọn là “Cặp đôi được yêu thích nhất” nhờ vào phần biểu diễn tuyệt vời của họ tại đêm bán kết. Ở đêm chung kết, với tài năng vượt trội cùng sự ủng hộ của công chúng, cặp đôi đã đăng quang ngôi vị quán quân mùa thứ 5. Xin chúc mừng!”.

Có thể nói, việc được báo chí nước ngoài ca ngợi đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô. Cô đã vượt lên hẳn những người đồng nghiệp với thành công này.

Nói Ngân Khánh được khen “oách” nhất showbiz Việt trên báo nước ngoài cũng không ngoa. Trước đây, những ngôi sao Việt chỉ được khen ngợi trên những tờ báo của các nước láng giềng hay trong khu vực châu Á chứ chưa xuất ngoại được sang tây.

Các quốc gia phương Tây có nền giải trí và thưởng thức có thể nói là phát triển hơn hẳn những quốc gia châu Á. Và độ đánh giá của họ cũng có thể nói là khắt khe và khó khăn hơn hẳn nên lời khen ngợi vì thế cũng có giá trị hơn.

Chính vì vậy, việc được báo chí Bulgari khen là một vinh dự vô cùng lớn và khẳng định tên tuổi của Ngân Khánh phải thuộc hàng đình đám của làng giải trí.

Không chỉ thế, niềm vui kép còn đến với cô khi cô cũng là người đẹp được chọn để thay thế cho Diễm Hương trong bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn. Đây là một bộ phim được đầu tư lớn về kinh phí, kịch bản cũng như thu hút được rất đông sự chú ý.

Với đà tiến bước này, một ngày không xa cô sẽ sánh ngang những Mỹ Tâm, Hà Hồ trở thành Nữ hoàng của làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn