"Dương Quá" nóng bỏng bên dàn người đẹp phim sex khỏa thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc có những cảnh quay bên các diễn viên phim sex khỏa thân.

Chàng "Dương Quá" phiên bản 1995, nam diễn viên nổi tiếng Cổ Thiên Lạc vừa tung ra những hình ảnh hậu trường của bộ phim do chính mình sản xuất và đóng vai khách mời.

Bộ phim có tên là "Hào Tình 2", đây là bộ phim được làm tiếp từ bộ phim cùng tên chục năm trước đã tạo nên thành công cho Cổ Thiên Lạc. Đáng chú ý, đây là một bộ phim người lớn lên có những cảnh quay đầy táo bạo.

Chàng "Dương Qúa" vui đùa bên dàn diễn viên phim sex khỏa thân.

Nam diễn viên đã mời hàng loạt các diễn viên phim sex xứ anh đào như Maiko Yuki, Aoi Sora, Yui Hatano, Yoshizawa Akiho, Saori Hara... tham gia diễn xuất trong bộ phim của mình.

Trong những hình ảnh được tung ra, Cổ Thiên Lạc thể hiện đủ cảm xúc bên những người diễn viên phim sex Nhật Bản không mảnh vải che thân đầy nóng bỏng và gợi tình.

Anh có những cảnh quay đầy nóng bỏng.

Nhận xét về những bạn diễn của mình, Cổ Thiên Lạc đánh giá rất cao. Anh cho biết những người đẹp xứ anh đào diễn xuất rất chuyên nghiệp và rất có trách nhiệm với công việc của mình.

Cổ Thiên Lạc từng vào tù vì tội trộm cắp trước khi được phát hiện trở thành ngôi sao nam hàng đầu xứ cảng thơm. Những vai diễn của anh được rất nhiều người yêu thích và nam diễn viên này cũng trở thành thần tượng của rất nhiều fan nữ.

Nam diễn viên chính của bộ phim.

Bộ phim nổi tiếng nhất của anh chính là "Thần điêu đại hiệp" phiên bản 1995 đóng cùng với Lý Nhược Đồng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn