Fan "cuồng" xô đẩy tóe máu để gặp Lee Min Ho

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Văn hóa thần tượng luôn là một vấn đề khá nhức nhối của giới trẻ các nước. Để gặp được thần tượng của mình, không ít các bạn trẻ sẵn sàng liều mình chen vào đám đông nghẹt thở, thậm chí bị xô đẩy đến chảy máu...

Hôm qua (7/3), tại Hàng Châu, Trung Quốc, ngôi sao đình đám Hàn Quốc Lee Min Ho đã bị hàng trăm fans và phóng viên vây kín khiến anh chàng gặp khó khăn trong việc di chuyển. 

Lee Min Ho là một trong những ngôi sao hàng đầu Châu Á sở hữu số lượng người hâm mộ khủng, chính vì vậy mỗi khi xuất hiện anh đều khiến mọi người xôn xao, nháo nhác.

Xuất hiện ở Trung Quốc lần này, số lượng người chen lấn, xô đẩy bám riết theo anh rất đông nên đã có không ít người bị xây xát, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Phóng viên cũng đã nhanh tay ghi lại được hình ảnh của một số nữ sinh chảy máu ròng ròng vì bị chèn ép trong đám đông.

Xô đẩy đến tóe máu để gặp thần tượng

Còn rất nhiều những hình ảnh đáng buồn về văn hóa thần tượng của giới trẻ. Điển hình là "biển fan cuồng" giẫm đạp lên nhau để gặp Beckham hồi giữa tháng 6/2013 cũng tại Trung Quốc. 

Biển người hâm mộ đã mặc sức chen lấn xô đẩy đến mức “đổ máu” để được tận mắt nhìn thấy ngôi sao bóng đá David Beckham khi anh đến thăm trường Đại học Đồng Tế, Thượng Hải (Trung Quốc). Hơn 1.000 thanh niên trong tình trạng “kẻ khóc, người cười” đã bao vây sân vận động trường Đồng Tế, kéo đổ hàng rào, leo lên cây… thậm chí kiên quyết chặn đầu chiếc xe ôtô chở Beckham với mong muốn chụp được ảnh cầu thủ nổi tiếng này.

Beckham giữa "vòng vây" người hâm mộ
Hàng nghìn người đổ xô về công viên nơi David Beckham đang giao lưu. Thậm chí có cả người trèo lên hàng rào để được chiêm ngưỡng Beckham từ xa.

Sau sự kiện, có đến 5 bảo vệ bị “fan cuồng” đánh và 2 sinh viên bị thương do xô đẩy cùng với một số người khác bị ngất đã được chuyển đến bệnh viện điều trị. Giày dép, túi xách, đồ dùng cá nhân... đã rơi khắp sân vận động trường sau trận càn quét của “cơn bão" người hâm mộ. Tuy nhiên, chính hành động quá khích của những người hâm mộ trẻ tuổi này đã khiến buổi hoạt động của Beckham tại đây bị hủy bỏ.

Các cô gái quá sợ hãi vì dòng người chen lấn, muốn thoát ra cũng không được.
Nữ nhân viên bảo vệ bị đánh trọng thương.
Nam giới cũng không chịu được sức ép từ đám đông "cuồng loạn".
Leo cả lên cây để chụp ảnh thần tượng.
Mái tóc chải chuốt, lịch lãm của Beckham bỗng chốc trở thành “ổ quạ”bởi sự chen lấn, xô đẩy của CĐV.

Một nữ sinh viên có mặt tại đó cho biết: “Lúc đó tôi đứng ở hàng thứ hai và rất muốn chụp ảnh Beckham. Mọi người giẫm đạp lên nhau, tôi muốn thoát ra mà không thể”. Một số người phía trước bị ngã nhào nhưng những người phía sau vẫn cứ lao lên, cô cho biết thêm.
 
Cựu tiền vệ người Anh hiện đang là đại sứ bóng đá của Trung Quốc. Ngày 17/6/2013, Beckham đã bắt đầu chuyến thăm kéo dài 7 ngày nhằm giúp quảng bá giải vô địch Trung Quốc (Chinese Super League) ra toàn thế giới và góp phần đánh bóng lại hình ảnh của nền bóng đá nước này sau những vụ bê bối trong thời gian trước đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn