Bạn trai 'soái ca' của Á hậu Tú Anh không kém Seung Ri

19:00, Thứ hai 04/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn trai Á hậu Tú Anh đẹp trai, phong độ không kém Seung Ri - cậu út của boyband nổi tiếng xứ sở kim chi - Big Bang.

Tú Anh giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Tuy hoạt động tích cực trong showbiz nhưng người đẹp lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm đời tư. Tuy nhiên nếu theo dõi trang Instagram của Tú Anh người hâm mộ có thể thấy Á hậu 2012 đã có bạn trai. Dù không chính thức công khai nhưng cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, tình cảm bên cạnh một anh chàng lạ mặt. Được biết bạn trai của Á hậu Tú Anh tên Nam sở hữu một chiều cao đáng nể cùng gương mặt đẹp trai, phong độ và cuốn hút không hề thua kém các mỹ nam khác.

Lộ diện bạn trai của Á hậu Tú Anh sau tin đồn

Lộ diện bạn trai của Á hậu Tú Anh sau tin đồn

Người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc của hai người trên trang cá nhân.

Lộ diện bạn trai của Á hậu Tú Anh sau tin đồn

Người đàn ông được cho là bạn trai của Á hậu Tú Anh sở hữu ngoại hình không thua kém Seung Ri của Big Bang.

Dù Tú Anh không công khai gương mặt của người yêu nhưng qua những bức ảnh thân mật, tình cảm cư dân mạng có thể ngầm đoán được mối quan hệ gắn bó của cặp đôi. Hơn nữa trên trang instagram của bạn trai Á hậu lại đăng tải một vài tấm hình rất tình cảm với cô,cùng những bình luận ngọt ngào. Hiện tại Á hậu sinh năm 1993 vẫn muốn giữ kín cuộc sống cho riêng mình, nhiều cư dân mạng cho rằng, có lẽ chưa phải thời điểm thích hợp để Tú Anh công khai người yêu. 

Vừa qua, việc nam ca sĩ Seung Ri tới Hà Nội đang khiến các fan Việt của nhóm nhạc Bing Bang phát cuồng. Mọi hình ảnh của Seung Ri trong những ngày tại Việt Nam đều được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đó những hình ảnh tình tứ của Á hậu Tú Anh và hotboy Seung Ri của nhóm Big Bang trong một quán Bar tại Hà Nội khiến không ít người phải ghen tị. 

Lộ diện bạn trai của Á hậu Tú Anh sau tin đồn

Dương Tú Anh chụp hình cùng Seung Ri. Cô đăng ảnh và bình luận: "Rất vui được biết anh. Chàng trai cool ngầu nhất".

Đặc biệt những fan cuồng Seung Ri còn lên tiếng chỉ trích Á hậu khi cho rằng cô "không giữ thể diện quốc gia" khi đã quá "dễ dãi" và làm phiền thần tượng của họ khi anh đang vui vẻ cùng bạn bè. Bởi trước đó Nam ca sĩ từng nói: "Tôi mong các fan bớt skinship (động chạm vào người)". Do đó họ nghĩ rằng việc Tú Anh liên tục ôm vai bá cổ Seung Ri sẽ khiến anh khó chịu. Tuy nhiên Seung Ri thực sự đã có một buổi tối vui vẻ và "quẩy" hết mình cùng bạn bè tại quán bar. Thậm chí anh còn chủ động trêu chọc Tú Anh.

Lộ diện bạn trai của Á hậu Tú Anh sau tin đồn

Seung Ri đã vô cùng vui vẻ, thoải mái và còn trêu đùa Tú Anh.

Ly Kute lần đầu khoe con trai với Mạc Hồng Quân
Ly Kute lần đầu khoe con trai với Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi vượt cạn thành công, Khánh Ly hạnh phúc khoe con trai đầu lòng gần 10 ngày tuổi.
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tất cả bạn bè và người thân của Pratyusha Banerjee đều nghẹn ngào rơi nước mắt khi lần cuối tiễn đưa nữ diễn viên xấu số.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link