Cuộc sống bận rộn và sang chảnh của Hồ Ngọc Hà sau scandal

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm cá nhân, có vẻ Hồ Ngọc Hà vẫn luôn bình thản đón nhận mọi chuyện, cuộc sống của nữ ca sĩ không có thay đổi gì nhiều.

Được biết đến như một ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Hồ Ngọc Hà luôn khiến người ta ngưỡng mộ vì nhan sắc cũng như tài năng của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng gặp phải không ít rắc rối xung quanh đời sống riêng tư. Nếu chuyện tình với Cường Đô la của cô tốn không ít giấy mực của báo chí vài năm trước thì hiện tại, những tin đồn xung quanh chuyện cô cặp kè với đại gia kim cương luôn là một chủ đề không ngừng được bàn tán. Hồ Ngọc Hà dù chưa hề có một phát ngôn chính thức xoay quanh chuyện này, nhưng nữ ca sĩ luôn thể hiện bản lĩnh của khi hết lần này đến lần khác vượt qua bão dư luận bằng những hành động "coi như không" của mình.

Thời gian đầu sau scandal. người ta thấy nữ ca sĩ vẫn khoe hoa hồng vàng lên mạng xã hội, hoa hồng đúc vàng nguyên khối có giá từ 150- 200 triệu với trọng lượng tương đương 5- 6 cây vàng. Vì là mặt hàng đắt đỏ nên “hoa hồng vàng” chỉ được đặt riêng theo các đơn hàng và không bày bán tràn lan trên thị trường. Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người "ngã mũ" về độ liều của cô khi tung bức hình nhạy cảm này ngay giữa "tâm bão". 

Bức ảnh hoa hồng vàng Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân gây tranh cãi.

Tiếp sau đó, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục hứng chịu gạch đá khi khoe ảnh đi chợ cùng con trai Subeo. Cư dân mạng lên tiếng khi Hồ Ngọc Hà "cứ gặp scandal là lôi con trai ra làm bình phong". Không biết mục đích của ca sĩ có đúng như vậy không nhưng việc scandal của cô và đại gia kim cương đã phần nào ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của cô và danh hiệu "bà mẹ tốt" từ trước đến nay của cô.

Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo cùng đi chợ.

Hồ Ngọc Hà luôn chọn cách im lặng và hành động mỗi khi scandal đến. Cô tham gia nhiều show diễn, đặc biệt là show diễn từ thiện hoặc show diễn cho học sinh, sinh viên. Sắp tới, cô sẽ tham gia một chuỗi sự  kiện diễn miễn phí dành cho sinh viên được tổ chức tại các trường đại học lớn thuộc 6 thành phố. Sau những lùm xùm của scandal vừa qua, đây sẽ là một "điểm cộng" cho nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Show diễn của Hồ Ngọc Hà sẽ đón 25.000 khán giả tới tham dự.

Ngoài công việc ca hát, nữ ca sĩ còn là một bà chủ mát tay của một chuỗi cửa hàng làm đẹp, Hồ Ngọc Hà trong thời gian sau scandal vẫn duy trì hoạt động của của hàng bình thường, cô thường xuyên đăng những bức hình chụp tại cửa hàng.

Bức ảnh được Hồ Ngọc Hà chụp tại spa.

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì bức hình cô đăng nhằm mục đích khoe hàng hiệu. Được biết, mua sắm là một trong những sở thích hàng đầu của nữ ca sĩ. Việc cô mua những chiếc túi hay đôi giày có giá vài chục triệu là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, tại thời điểm nhạy cảm như thế này, việc Hồ Ngọc Hà đăng tải bức ảnh này làm dấy lên nghi vấn phải chăng cô đang "khoe đáp trả" lại Cường Đô la khi anh đang cố gắng "khoe hạnh phúc" bên người tình mới?

Bức ảnh mới nhất mà Hồ Ngọc Hà đăng tải với đôi giày và chiếc túi lên tới hàng trăm triệu đồng.

Cách đây vài tháng, cư dân mạng "dậy sóng" trước thông tin Hồ Ngọc Hà có người tình mới là một vị đại gia. Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với người đàn ông này tại một buổi tiệc tiếp tục gây chú ý dư luận ngay đúng thời điểm tin đồn rạn nứt giữa cô và doanh nhân Quốc Cường bùng nổ. Cô càng bị ném đá dữ dội hơn khi một clip ghi lại hình ảnh vị đại gia đang bế bổng cô lên xe. Cô còn bị tố là kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của vợ chồng đại gia kim cương.

Hà Anh lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm khi bị Kỳ Duyên 'đá xoáy'?
Hà Anh lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm khi bị Kỳ Duyên 'đá xoáy'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân của siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ một trạng thái khá dài chia sẻ những nguyên tắc của cô khi làm việc.
Showbiz 12/11: Phan Như Thảo không mang thai, Midu tái xuất
Showbiz 12/11: Phan Như Thảo không mang thai, Midu tái xuất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo phủ nhận tin đồn mang thai, Midu xinh đẹp tái xuất sau chuyện buồn với Phan Thành là những tin nổi bật ngày 12/11.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link