Hoa hậu Colombia "ôm hận" sau sự cố bị tước vương miện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ariadna Gutierrez vẫn chưa nguôi ngoai và có thái độ gay gắt khi nói về sự cố tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng có lẽ "vết thương lòng" hay khoảng khắc bị "tước vương miện" của Hoa hậu Colombia trong đêm chung kết sẽ không bao giờ có thể nguôi ngoai. Sự cố hy hữu này đã trở thành chủ đề bàn tán, xôn xao trên tất các các diễn đàn, mạng xã hội trên nhiều quốc gia trên thế giới. 

Mới đây, trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Univision hôm thứ ba, khi nhắc tới sự cố trong đêm chung kết, Hoa hậu Colombia phản ứng gay gắt: "Chỉ trong 4 phút, họ phá nát giấc mơ của tôi, bỏ chúng vào một chiếc túi và ném vào thùng rác". 

Hoa hậu Colombia

Ariadna Gutierrez bức xúc trước cách giải quyết tình huống của ban tổ chức Miss Universe.

Ariadna Gutierrez cho rằng ban tổ chức Miss Universe và MC quá "vô tâm" khi giải quyết tình huống - gỡ vương miện trên đầu cô để trao lại cho hoa hậu Philippines trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Đó thực sự là khoảnh khắc cô không muốn nghĩ tới. Người đẹp xúc động chia sẻ: "Họ có thể sửa sai bằng cách khác mà. Họ chẳng thèm bận tâm đến cảm nhận của một cô gái đã nỗ lực làm việc để biến giấc mơ thành sự thật. Tôi đã rất buồn và khóc suốt đêm đó".

Trước đó, Hoa hậu "hụt" Ariadna Gutierrez cũng đã lên tiếng lần đầu tiên sau scandal trao nhầm vương miện của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Người đẹp Colombia đã gửi lời chúc mừng tới Hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach và khẳng định, cô đã quên những chuyện không hay và đang tiếp tục tiến lên phía trước. Tuy nhiên Ariadna Gutierrez có lẽ vẫn không thể quên được khoảnh khắc tồi tệ nhất đã xảy ra với bản thân cô.

Hoa hậu Colombia

Hoa hậu "hụt" Ariadna Gutierrez khẳng định cô đã quên những chuyện không hay và đang tiếp tục tiến lên phía trước.

Bên cạnh đó, xét trên một phương diện khác, sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Miss Universe 2015 dường như càng khiến Hoa hậu Colombia nổi tiếng hơn. Người đẹp liên tiếp được mời tham gia các hợp đồng quảng cáo lớn như chuỗi cửa hàng ăn nhanh danh tiếng Burger King, làm người mẫu quảng cáo trên bãi biển... Hay tin đồn cô sẽ trở thành một trong những thiên thần của Victoria's Secret, nhà bán lẻ nội y lớn nhất nước Mỹ.

Hoa hậu Colombia

Hoa hậu Colombia sẽ trở thành đại diện quảng cáo cho chuỗi cửa hàng ăn nhanh danh tiếng Burger King.

Chồng của
Chồng của "Cô dâu 8 tuổi" làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ quây kín, liên tục hò reo khi nam diễn viên điển trai Siddharth Shukla - chồng "Cô dâu 8 tuổi" xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ mặc váy
Tân Hoa hậu Hoàn vũ mặc váy "đụng hàng" Phạm Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng Phạm Hương mặc đẹp và sang trọng hơn hẳn so với người đẹp Philippines Pia Wurtzback.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link