Những lần khoe của gây tranh cãi của Công Vinh-Thủy Tiên

07:00, Thứ bảy 31/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít lần cặp đôi Beck-Vic Việt gây tranh cãi vì hành động được cho là khoe của của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân Thủy Tiên đăng bức ảnh cô và ông xã Công Vinh trên xế sang đi đón con gái Bánh Gạo sau giờ tan trường.

Có thể thấy chiếc xe của vợ chồng ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng" có nội thất vô cùng sang trọng, ước tính giá trị của nó không hề thấp.

Thủy Tiên còn di chuyển góc chụp để lộ rõ hơn nội thất trong xe. Không ít bình luận cho rằng đi đón con đi học về có nhất thiết phải phô trương như thế, nhiều độc giả cho rằng vợ chồng cô đang khoe của.

Trước đó vào năm 2012 trong một chuyến đi từ thiện, Thủy Tiên hãnh diện khoe chiếc đồng hồ thiết kế hình con rắn có trị giá lên tới 4 tỷ đồng do Công Vinh tặng.

Tuy nhiên sau đó, cư dân mạng đã tìm ra thông tin chiếc đồng hồ thực chất chỉ là đồ đi mượn. Vì chiếc đồng hồ có giá quá cao, nhập về không có ai dám mua, nên cửa hàng đã cho Thủy Tiên... mượn đeo, với mục đích "đánh động" dư luận.

Một lần khác Thủy Tiên nhận không ít gạch đá khi đăng bức ảnh đang đếm tiền trên trang cá nhân, đáng chú ý là xung quang cô có chiếc túi hiệu Chanel nên nhiều người cho rằng mục đích của bức ảnh là Thủy Tiên muốn khoe chiếc túi.

Dịp Valentine năm 2014, Thủy Tiên đăng tải trên facebook hình ảnh món quà là túi xách đắt tiền do Công Vinh tặng. Món quà mừng Valentine năm thứ 6 họ ở bên nhau. Tuy nhiên dư luận cho rằng mục đích của Thủy Tiên không phải khoe sự quan tâm của ông xã mà là muốn mọi người chú ý đến chiếc túi xa xỉ.

Không ít lần nhận gạch đá vì khoe của nhưng dường như Thủy Tiên vẫn chưa "chừa".  Cô lại chia sẻ trên facebook khi mới tậu một chiếc nhẫn trị giá 600 USD. Cô còn tâm sự rằng khi mua chiếc nhẫn này trị giá 600 USD là cô đã góp 110 USD trong chương trình từ thiện của nhãn hàng này. Chính những lời lẽ này khiến cô một lần nữa lại bị mang tiếng thích khoe mẽ.

Sau đám cưới, Thủy Tiên khoe cặp nhẫn cưới hàng hiệu gắn nhiều kim cương của vợ chồng cô. Một lần nữa bức ảnh lại trở thành đề tài bàn tán của dư luận vì "sở thích" khoe của của cô nàng Vic Việt.

Có vẻ như Thủy Tiên rất muốn cho mọi người biết mình là chủ nhân của một bộ sưu tập những chiếc túi hàng hiệu xa xỉ khi vào dịp tết 2015 cô nàng khéo léo khoe món quà năm mới của mình.

Tú Vi - Văn Anh: Từ những ngày hẹn hò “rỗng túi” đến cái kết đẹp
Tú Vi - Văn Anh: Từ những ngày hẹn hò “rỗng túi” đến cái kết đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được cái kết viên mãn là đám cưới vào tháng 11 tới, Tú Vi và Văn Anh đã từng trải qua không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm.
Kỳ Duyên nói gì về việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy?
Kỳ Duyên nói gì về việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng về việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy gây không ít tranh cãi trong dư luận thời gian qua.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc