Những ồn ào tình cảm quanh dàn diễn viên Cô dâu 8 tuổi

20:00, Chủ nhật 27/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong một cuộc phỏng vấn với trang tin Times of India, nam diễn viên Siddharth Shukla đã tiết lộ rằng anh "rất nhớ" bạn diễn cũ Pratyusha.

Siddharth Shukla  và Pratyusha được coi là cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Cả hai đã có vai diễn rất thành công trong bom tấn truyền hình Ấn Độ - Cô dâu 8 tuổi. Có nhiều tin đồn tình cảm xuất hiện từ khi cặp đôi đóng cùng nhau. Mới đây, Siddharth Shukla  bất ngờ chia sẻ, anh rất quý Pratyusha và thực sự buồn khi cô bỏ vai diễn.

Pratyusha chịu khá nhiều áp lực khi đảm nhận vai Anandi 2 trong Cô dâu 8 tuổi (từ khi trưởng thành). Nhưng cô đã nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất duyên dáng và khắc họa tinh tế nội tâm nhân vật. Pratyusha đóng chung với  Siddharth Shukla   trong phần 5 và 6 của phim. Cặp đôi nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Trong khi Thanh ta Shiv  khiến fan nữ trên khắp thế giới mê mẩn vì ngoại hình điển trai, ga lăng, thì Pratyusha cũng được khán giả yêu mến.

Siddharth Shukla và Pratyusha trong Cô dâu 8 tuổi.

Cả hai đóng chung đến gần hết phần 6 thì Pratyusha bỏ vai diễn khi nhận được lời mời tham gia một dự án phim Bollywood. Thay thế cô là diễn viên Toral Rasputra . Không chỉ khán giả nuối tiếc khi Pratyusha bỏ vai, mà chính chồng mới của cô trong phim – thanh tra Shiv – cũng bày tỏ sự tiếc nuối.

Anh đã có những chia sẻ về mối quan hệ trong phim và ngoài đời với Pratyusha với trang tin Times of India. Theo Siddharth Shukla  thì diễn viên Toral – người thay thế Pratyusha đóng vai Anandi - đang phải chịu khá nhiều áp lực. “Toral là một cô gái dịu dàng, ngọt ngào. Cô phải chịu khá nhiều áp lực khi thay thế Pratyusha . Tôi có thể hiểu được điều này. Vì trước đây chính tôi và Pratyusha đều đã trải qua cảm giác đó. Khi tôi bắt đầu tham gia phim, Shashank Vyas (vai Jadish) và Pratyusha (Anandi) đã là một cặp đôi nổi tiếng còn tôi chỉ là người mới. Nhưng dần dần mọi người đã chấp nhận và yêu mến tôi” - Siddharth Shukla nói.

Anh cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi Pratyusha  bỏ vai diễn: “Tôi rất nhớ Pratyusha.Chúng tôi đã có nhiều kỷ niệm và được khán giả yêu mến. May là chúng tôi thường tới chung một phòng tập nên thi thoảng có thể gặp nhau và trong chuyện”.

Từ chia sẻ này, fan dấy lên tin đồn giữa họ có tình cảm và cũng rất mong chờ Pratyusha và Siddharth Shukla  sẽ trở thành cặp đôi đẹp như trong phim. Trong khi  Siddharth Shukla úp mở chuyện có cảm tình với Pratyusha thì hiện giờ cô đã tìm được ý trung nhân cho mình.

Pratyusha Banerjee hiện đang hẹn hò với diễn viên kiêm nhà sản xuất Rahul Raj Singh, người cùng xuất hiện với Banerjee trong chương trình thực tế Power Couple (Cặp đôi quyền lực) của Ấn Độ. Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau lần gặp đầu tiên tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn chung hồi năm 2013. Hôn phu của Banerjee cho biết, có những lúc họ nói chuyện với nhau suốt 13,14 tiếng đồng hồ và đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

 Pratyusha và vị hôn phu. 

Trong khi đó, Siddharth Shukla lại vướng vào tin đồn hẹn hò với Smita Bansal, nữ diễn viên thủ vai mẹ chồng Anandi. Trên Bolega India đưa tin, Smita Bansal có điều gì đó bất bình thường với bạn diễn Siddharth Shukla và cả 2 đã ở bên nhau tại Dubai.

Họ cũng đưa ra bằng chứng rằng: "Ban đầu, Smita nói với mọi người rằng cô đến Dubai để tham dự một lễ trao giải. Nhưng sau đó, chúng tôi nhận ra rằng cô ấy không được mời tới sự kiện này. Sau đó, nữ diễn viên lại nói rằng mình tới Dubai để dự khai trương một cửa hàng saree (loại váy truyền thống ở Ấn Độ). Nhưng kỳ lạ, chẳng có bức ảnh và thông tin chi tiết nào về sự kiện đó cả. Thêm vào đó, mọi người trên phim trường Cô dâu 8 tuổi đều bàn tán về mối quan hệ giữa cô với Siddharth, và rằng cô tới Dubai để ở bên anh ấy".

Smita Bansal đã nhanh chóng phản bác tin đồn này, vì hiện cô đã có chồng 2 con và 2 con. Cô khẳng định gia đình mình đang rất hạnh phúc. "Vâng, tôi đã ở Dubai để dự khai trương 1 cửa hàng saree và tôi không cần phải thông báo chi tiết về việc này. Tôi không cần phải làm rõ bất cứ điều gì ở đây. Mọi người luôn thêu dệt ra các câu chuyện. Hôm nay là sinh nhật của tôi. Chồng tôi, người lẽ ra phải ở tận Mumbai để quay phim, đã bất ngờ ghé thăm vợ mình vào sáng nay. Chúng tôi rất yêu thương nhau và vẫn hạnh phúc sau 12 năm hôn nhân” -  Smita Bansal bác bỏ tin đồn.

Đặng Thu Thảo đẹp lộng lẫy đọ sắc cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh
Đặng Thu Thảo đẹp lộng lẫy đọ sắc cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, hai người đẹp đã xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy trong 1 sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.
Sốc với khuôn mặt khi không trang điểm của Tân HHHV 2015
Sốc với khuôn mặt khi không trang điểm của Tân HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach mặt mộc xuất hiện trên đường phố New York đã được người hâm mộ ghi lại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy