Phi Thanh Vân sáng suốt nhận con nuôi làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân chọn con nuôi để trở thành Single Mon là sáng suốt hơn việc lấy chồng hay xin tinh trùng như cô từng chia sẻ.

Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân khoe những hình ảnh mình chăm sóc một em bé đáng yêu và chuẩn bị đón bé về sống chung nhà. Cô còn đặt cho con trai mình là Titan Cute.

Nhiều người rất ngạc nhiên khi Phi Thanh Vân sau khi chia tay chồng Tây giàu có vẫn chưa có người đàn ông mới và những lần xuất hiện gần đây cô vẫn rất thon gọn chứ không hề có dấu hiệu của việc mang bầu.

Chính vì thế, em bé mà Phi Thanh Vân chuẩn bị đón về có thể chỉ là con nuôi của cô nàng mà thôi.

Trong làng giải trí, rất nhiều ngôi sao nữ không muốn sinh con vì nhiều lý do trong đó có cả việc sợ mất đi dáng hình của mình và thời gian chăm sóc con quá bận bịu không còn tham gia được showbiz nữa.

Vì thế, nhiều người đẹp đi nhận con nuôi về để chăm sóc để vừa thực hiện được thiên chức làm mẹ, xua đi nỗi cô đơn trong lòng mà vẫn đảm bảo được công việc, sự nổi tiếng của mình trong làng giải trí.

Phi Thanh Vân rất có thể cũng đi theo trào lưu này. Việc nhận con nuôi vừa giúp cô được làm mẹ lại bớt vất vả hơn trong gia đình để có thời gian phát triển sự nghiệp hơn nữa. Nhất là giờ đây cô còn lấn sân sang kinh doanh nên rất bận rộn.

Cũng có thể, Phi Thanh Vân đã mất niềm tin vào đàn ông nên không muốn dính níu đến ai. Dù vậy, Phi Thanh Vân vẫn muốn có con nên cô đã chọn cách nhận con nuôi cho mình.

Khi còn chung sống với chồng Tây, cô đã hết lời khen ngợi chồng của mình. Vậy nhưng, thời gian sống chúng đã khiến hình ảnh người chồng hoàn hảo của cô dần vỡ mộng khi bộc lộ nhiều điểm không được hoàn hảo.

Lựa chọn kĩ lưỡng là vậy mà Phi Thanh Vân vẫn phải vỡ mộng vì đàn ông thì liệu những người đàn ông khác làm sau có thể lấy được niềm tin của Phi Thanh Vân. Làm mẹ đơn thân có thể vát vả nhưng cô sẽ không phải dính tới đàn ông để khỏi phải hối hận sau này.

Phi Thanh Vân chọn con nuôi để trở thành Single Mon là sáng suốt hơn việc lấy chồng hay xin tinh trùng như cô từng chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn