Rò rỉ ảnh Lâm Tâm Như hẹn hò qua đêm với Ngôn Thừa Húc

06:00, Thứ năm 31/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Truyền thông Đài Loan đang hết sức xôn xao về tin đồn hẹn hò của 2 ngôi sao hàng đầu làng giải trí Đài Loan: Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc.

Vào ngày hôm nay (30/12), truyền thông cũng như công chúng Đài Loan đang hết sức xôn xao về tin đồn hẹn hò của 2 ngôi sao hàng đầu làng giải trí Đài Loan: Lâm Tâm Như và Ngôn Thừa Húc. Hai người bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tại 1 buổi gặp mặt bạn bè và cùng nhau qua đêm tại nhà của Lâm Tâm Như.

Ngôn Thừa Húc - Lâm Tâm Như cùng xuất hiện tại buổi gặp mặt bạn bè thân thiết.

Tài tử của Vườn sao băng xuất hiện trong buổi gặp mặt của các người đẹp gồm Lâm Tâm Như, Trần Mỹ Phụng, Trần Sa Lợi vào ngày 12/12 vừa qua. Anh là sao nam duy nhất có mặt và tới cùng với Lâm Tâm Như. Hai người ngồi cạnh nhau trong bàn tiệc, cười nói vui vẻ và không quên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Lâm Tâm Như thậm chí còn tựa đầu vào vai Ngôn Thừa Húc đầy ngọt ngào. Bạn bè thân thiết đều chúc rượu hai người và còn trêu cặp đôi là "tân lang tân nương" đang tiếp đãi khách.

Lâm Tâm Như tựa đầu vào vai Ngôn Thừa Húc đầy tình cảm.

Cặp đôi đi cùng 1 xe...

...và qua đêm tại căn hộ của Lâm Tâm Như.

Bữa tiệc diễn ra đến tận 1h sáng. Ngôn Thừa Húc sau đó đã tháp tùng Lâm Tâm Như về nhà bằng xe của mình. Hai người cùng vào căn hộ của Lâm Tâm Như và qua đêm tại đó. Những thông tin và hình ảnh trên của cặp đôi khiến người hâm mộ của cả hai không khỏi bất ngờ vì trước đó, cả hai chưa từng có dấu hiệu gì của việc hẹn hò, thậm chí còn chưa bao giờ xuất hiện cùng nhau. Trước đó, Ngôn Thừa Húc còn từng bị đồn sắp kết hôn với người mẫu Trương Hy Ân. Lâm Tâm Như thì từng dính tin đồn tình cảm với vô số sao nam trẻ như La Chí Tường, Vương Dương Minh hay Dương Nhất Triển nhưng đến hiện tại, dù đã ngấp nghé 40 tuổi nhưng nàng Hạ Tử Vi vẫn chưa tìm được một nửa đích thực của mình.

Nếu chuyện hẹn hò của Ngôn Thừa HúcLâm Tâm Như là thật, người hâm mộ của cả hai bên chắc hẳn đều sẽ rất vui mừng vì cặp diễn viên "trai tài gái sắc" này quả thực rất đẹp đôi.

Vì sao Phạm Hương phải
Vì sao Phạm Hương phải "tay trắng" ra về tại HH Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương vẫn không thể lọt Top 15 tại Miss Universe 2015 do một số hạn chế của mình.
Choáng với cuộc sống
Choáng với cuộc sống "như tiên" sau đăng quang của Tân HHHV 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi giành ngôi vương miện, Hoa hậu Hoàn vũ sẽ nhận được vô vàn giải thưởng và quyền lợi mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy