Trương Ngọc Ánh gặp tai nạn đúng ngày sinh nhật trên phim trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên bị tai nạn trên phim trường khi đang thực hiện bộ phim mới nhất đúng ngày sinh nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn thân thiết của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ hình ảnh cô gặp tai nạn tại phim trường khi cô đang quay những cảnh phim mới nhất cho phim điện ảnh đang quay. Trong hình, có thể thấy vết thương của cô khá nặng khi gây bầm tím cho một bên mắt, nhìn Trương Ngọc Ánh khá đau đớn và mệt mỏi.

Cô thậm chí còn phải chườm đá trong khi đợi đến cảnh diễn tiếp theo. Có vẻ Trương Ngọc Ánh hết sức khó khăn mới có thể thực hiện xong các cảnh quay của mình. Được biết, ngày xảy ra tai nạn (11/11) đúng vào sinh nhật của nữ diễn viên. 

Hình ảnh được bạn của Trương Ngọc Ánh chia sẻ trên mạng xã hội.

Một bên mắt của nữ diễn viên bị bầm tím.

Cô tỏ ra khá mệt mỏi.

Cô thậm chí phải chườm đá khi đợi cảnh quay tiếp theo.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên vẫn còn chia sẻ những hình ảnh mừng sinh nhật vô cùng vui vẻ với bạn bè và người thân. Trương Ngọc Ánh còn được các fan hết mực yêu quý và tổ chức một sinh nhật khá hoành tráng dành cho cô.

Trương Ngọc Ánh được fan tổ chức sinh nhật cho khá hoành tráng.

Trương Ngọc Ánh chụp ảnh cùng fan trong buổi sinh nhật.

Hà Anh lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm khi bị Kỳ Duyên 'đá xoáy'?
Hà Anh lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm khi bị Kỳ Duyên 'đá xoáy'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân của siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ một trạng thái khá dài chia sẻ những nguyên tắc của cô khi làm việc.
10 bộ phim kinh dị nhất vào thứ 6 ngày 13
10 bộ phim kinh dị nhất vào thứ 6 ngày 13
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu bạn không biết làm gì để kết thúc một ngày thứ sáu đen tối, hãy thử nghiền ngẫm một trong những bộ phim dưới đây nhé !
Theo:  khoevadep.com.vn copy link