Trương Ngọc Ánh tình tứ bên Kim Lý, mong một kết thúc có hậu

13:00, Thứ năm 07/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện cùng Kim Lý tại một buổi ra mắt phim. Cả hai luôn bên cạnh nhau và trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Tối qua (6/1), trong buổi ra mắt của bộ phim "Cuộc đời của Yến" của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ, rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới làm phim đến chúc mừng đạo diễn trẻ tài năng này, trong đó có ngôi sao điện ảnh Trương Ngọc Ánh. Xuất hiện cùng Trương Ngọc Ánh là "người tình tin đồn" của cô - Kim Lý. Cặp đôi "dính" lấy nhau suốt sự kiện, hầu như không rời nửa bước, cả hai cũng trao cho nhau những cử chỉ hết sức ngọt ngào.

Trương Ngọc Ánh không rời nhau nửa bước trong buổi ra mắt phim.

Sau những màn tỏ tình cũng như công khai thân mật trước đám đông, thế nhưng khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đều "úp mở", không thừa nhận cũng không phủ nhận. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Trương Ngọc Ánh đã có những chia sẻ chân thành về chuyện tình cảm giữa cô và Kim Lý.

Nữ diễn viên cho biết, lâu nay cô và Kim Lý chưa bao giờ lên báo nói thế này thế kia bởi đó là những chuyện rất cá nhân giữa hai người. Nhưng đa số khán giả và fan của cô lẫn Kim Lý đều mong tình cảm đó trở thành cái gì đó đẹp và kết thúc có hậu và chính bản thân Trương Ngọc Ánh cũng mong như vậy.

Trương Ngọc Ánh mong cô và Kim Lý sẽ có "một kết thúc có hậu".

 Trương Ngọc Ánh chia sẻ, cô không đi tìm tình yêu bởi cô nghĩ mọi thứ là duyên phận. Tình yêu phải đến trong bất ngờ thì mới thú vị. Cô quan niệm, tình yêu phải nảy nở từ hai bên và luôn luôn làm mới nó cũng như làm nóng nó. Tình yêu đối với Trương Ngọc Ánh cũng không quan trọng tuổi tác hay màu da. Những ai có được tình yêu là những người may mắn và hạnh phúc: "Với tôi, tình yêu phải đến trong tự nhiên, chứ không phải do vấn đề môn đăng hộ đối hay là phải cân bằng thế này thế kia. Nếu như tôi có được tình yêu thì không quan trọng màu da và cũng chẳng quan trọng tuổi tác, cũng chẳng quan trọng nam hay nữ, tôi sẽ sẵn sàng đến với tình yêu đó của mình."

Hiện tại, Ngọc Ánh vẫn là một bà mẹ đơn thân nhưng cô luôn hi vọng sẽ có một tình yêu đẹp trong tương lai, cô cho biết tình yêu có một ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời mình: "Sống trong tình yêu thật sự, cuộc sống ấy nó giá trị và đẹp lắm. Bởi tình yêu cho chúng ta sức mạnh, sức mạnh để chúng ta có thể vượt qua những khó khăn, gian khổ và mọi thử thách. Chính tình yêu thúc đẩy để người ta làm việc tốt hơn."

Trương Quỳnh Anh khóc nức nở trải lòng về cuộc hôn nhân với Tim
Trương Quỳnh Anh khóc nức nở trải lòng về cuộc hôn nhân với Tim
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày 05/1 vừa qua, Trương Quỳnh Anh đã tổ chức sinh nhật với cha mẹ và các fan thân thiết.
Vợ đại gia kim cương chia sẻ ảnh cưới kèm chia sẻ
Vợ đại gia kim cương chia sẻ ảnh cưới kèm chia sẻ "lạ"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, vợ đại gia kim cương đã bất ngờ chia sẻ ảnh cưới của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy