Vũ Ngọc Anh "đốt mắt" người xem với vẻ nóng bỏng trên du thuyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp phim "Quyên" khiến người khác không khỏi bối rối với vẻ gợi cảm của mình trên chiếc du thuyền sang trọng.

Mới đây trong chuyến sang hàn Quốc tham dự Liên hoan phim Busan, Vũ Ngọc Anh chịu chơi thuê hẳn chiếc du thuyền sang trọng để thực hiện một bộ ảnh ghi lại dấu ấn của cô tại đất nước này.

Vũ Ngọc Anh diện áo tắm một mảnh màu đen khoe thân hình nuột nà, nóng bỏng của mình trước bình minh tại thành phố Cảng.

Gương mặt đẹp, vóc dáng lý tưởng, Vũ Ngọc Anh khiến người đối diện không khỏi thổn thức bởi vẻ quyến rũ của mình trong từng shoot hình.

Bén duyên với điện ảnh bằng vai diễn đầy gai góc trong phim "Quyên", cũng từ đây nhiều cơ hội diễn xuất đã mở ra với Vũ Ngọc Anh, tuy nhiên cô nàng luôn tỏ ra thận trọng trong khâu lựa chọn kịch bản.

Trước đó, cô từng lọt vào top 5 của Hoa hậu Việt Nam 2012, sau khi ra về tay trắng đã có lúc Ngọc Anh tưởng như bằng lòng với cuộc sống của một viên chức.

Nhưng rồi giấc mơ nghệ thuật đã thôi thúc cô từ bỏ cuộc sống an phận kia và dấn thân vào showbiz. Cái tên Vũ Ngọc Anh bắt đầu được chú ý khi cô xuất hiện tại một sự kiện với chiếc áo khoét sâu ngực.

Cũng từ đây hình ảnh sexy luôn gắn liền với Vũ Ngọc Anh tuy nhiên cô cho biết cô không cố định bản thân ở bất cứ hình tượng nào mà luôn biến đổi liên tục.Cô cũng không có ý định ăn mặc gợi cảm để gây chú ý hòng trục lợi khi vào showbiz.

Sự nghiệp ngày càng khởi sắc, cô nàng cũng đang có câu chuyện tình đẹp bên Á vương Mister Global 2014 Hữu Vi. Được biết cả hai đã gắn bó với nhau nhiều năm, nhưng không muốn công khai ồ ạt.

Vũ Ngọc Anh luôn cảm thấy được yêu thương và sẻ chia mỗi khi ở bên người đàn ông của mình dù anh chàng ít hơn cô 2 tuổi.

Khán giả đang tiếp tục đón chờ những bước tiến tiếp theo của Vũ Ngọc Anh trong lĩnh vực điện ảnh mà cô đã lựa chọn.

Chân dung người phụ nữ tuyệt vời đứng sau Kỳ Duyên
Chân dung người phụ nữ tuyệt vời đứng sau Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Thêm không chỉ là mẹ mà còn là thợ trang điểm, stylish, quản lý, là người phát ngôn cho cô con gái Hoa hậu.
Xúc động với khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Hiển và con trai
Xúc động với khoảnh khắc hạnh phúc của Phan Hiển và con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển ngày càng chứng tỏ mình là ông bố đầy trách nhiệm và yêu thương con trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn