Hari Won "tươi như hoa" sau tuyên bố ghét quay lại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hari Won đã có mặt tại hậu trường chương trình "Hội ngộ danh hài". Nữ ca sĩ trông vô cùng tươi tắn, rạng rỡ sau đổ vỡ tình cảm.

Mới đây, công chúng cũng như người hâm mộ của Hari Won đã rất vui mừng khi thấy nữ ca sĩ đã lấy lại được tinh thần và quay trở lại với công việc sau đổ vỡ tình cảm với Tiến Đạt. Xuất hiện tại hậu trường của chương trình "Hội ngộ danh hài", nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" trông vô cùng rạng rỡ và tươi tắn với nụ cười thường trực trên môi. Cô trò chuyện vui vẻ với các đồng nghiệp cũng như tích cực chuẩn bị cho chương trình sắp diễn ra.

Hari Won xuất hiện rạng rỡ trong hậu trường "Hội ngộ danh hài".

Nữ ca sĩ thân thiết bên Sơn Ngọc Minh.

Chuyện tình cảm của Tiến Đạt và Hari Won hiện vẫn đang là một trong những chuyện gây xôn xao nhất vào đầu năm 2016. Sau khi chính thức thông báo chuyện chia tay của mình và Tiến Đạt, Hari Won đã gặp không ít chỉ trích của khán giả vì bị cho rằng "tham vàng bỏ ngãi", vì đã có tiếng tăm trong showbiz và kiếm được nhiều tiền hơn nên đã "đá" người bạn trai lâu năm của mình.

Cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt đã chính thức "đường ai nấy đi".

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Hari Won đã chọn cách im lặng và lặng lẽ trở về Hàn Quốc. Trong khoảng thời gian tại đây, cô nàng đã liên tục đăng tải những hình ảnh và trạng thái buồn bã, cô đơn, thậm chí cô nàng còn tuyên bố "ghét" quay trở lại Việt Nam vì quá mệt mỏi.

Những hình ảnh, trạng thái buồn bã được Hari chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân.

Vào ngày 18/01 vừa qua, Hari Won đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố cô và Tiến Đạt đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 9 năm mặn nồng. Cô cho biết, cô và bạn trai đã chia tay từ hơn 3 tháng trước vì một số bất đồng trong suy nghĩ và định hướng. Tuy đã 'hết tình' nhưng nữ ca sĩ khẳng định, cô và Tiến Đạt vẫn sẽ là những người bạn thân thiết. Về phía Tiến Đạt, anh đã lên tiếng nhận hết lỗi lầm về mình và mong truyền thông ngừng chỉ trích Hari Won.

Hạn chế khoe con, Elly Trần đổi chiến lược
Hạn chế khoe con, Elly Trần đổi chiến lược "khoe thân"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kể từ sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch, "bà mẹ một con" Elly Trần liên tiếp khoe những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng của mình.
"Bé An" của Đất phương Nam tái hợp vợ cũ sau 2 năm ly thân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin này đã chính thức được Hùng Thuận chia sẻ trong một bài phỏng vấn mới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn