Hoa hậu đaị dương Đặng Thu Thảo từng nặng 78 kg, "lột xác" hoàn toàn với loạt bí quyết đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Nếu theo dõi Đặng Thu Thảo đủ lâu, hẳn ai cũng biết mỹ nhân gốc Cần Thơ này còn là "tấm gương" giảm cân ngoạn mục.

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo là người đẹp từng đăng quang  năm 2014. Ngoài ra, cô còn là gương mặt khá quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt khi xuất hiện trong các bộ phim như "Mỹ nam kế", "Hợp đồng bắt ma", "Vệ sĩ - tiểu thư và thằng khờ", "Hoàng tử anh ở đâu", "Nhà ông Hoàng có ma"... Cô còn là "tấm gương" giảm cân ngoạn mục mà hội chị em đều phải nể phục. 

Empty

Năm 18 tuổi, trước khi đến với đấu trường nhan sắc lớn, Đặng Thu Thảo từng nặng đến 78kg với chiều cao 1,75m.

Empty

Tuy nhiên, vốn thuộc tạng người dễ điều chỉnh cân nặng nên từ lúc ghi danh đến bước vào vòng chung kết Hoa hậu Đại Dương, cô giảm còn 58kg.

Empty

Những năm sau đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những bóng hồng có màn "lột xác" vô cùng ấn tượng.

Empty

Sau khi kết hôn và mang bầu cặp sinh đôi, Đặng Thu Thảo còn gây bất ngờ hơn khi cán mốc 85kg. Trong bức ảnh đăng tải năm 2019 khi đang trong thời kì mang bầu, mỹ nhân 9X tiết lộ: "OMG. Không nghĩ tới cách đây 3 tháng từng cán mức 85kg! Mải cắm đầu vào công việc bỏ bê bản thân 1 cách vô tội vạ! Giờ chỉ tiêu siết lại thêm 5kg trong vòng 15 ngày nữa lấy lại phong độ xưa". 

Empty

Trong ảnh khoe dáng, ai nấy đều thấy rõ sự tăng cân không phanh của cô.

Empty

Chỉ sau một thời gian ngắn hậu sinh nở, mặc dù vẫn chưa thể quay trở lại phong độ hình thể như thời gian trước nhưng cũng dân lấy lại vóc dáng. 

Empty

Sau khi sinh, vòng bụng của cô còn khá lớn thì nhờ việc ăn uống và tập luyện điều độ, thân hình của cô đã dần mỏng hơn. 

Empty

Đến nay, sau hơn 2 năm vượt cạn, , Đặng Thu Thảo giờ đã lấy lại được đường cong nuột nà.

Được biết, để có thể về dáng đẹp như hiện tại, mỹ nhân Cần Thơ đã phải chăm chút rất nhiều từ chế độ ăn uống đến việc tập luyện. Với bữa ăn, côưu tiên thực đơn với nhiều rau xanh và các loại thực phẩm giàu protein như trứng, cá... Đặng Thu Thảo cũng hạn chế tối đa việc nạp tinh bột. Các bữa ăn vặt, nàng Hậu nạp vào cơ thể đủ loại trái cây để vừa cung cấp vitamin cho làn da vừa giúp no lâu, hạn chế việc thèm ăn.

Ngoài ra, Đặng Thu Thảo còn theo đuổi phương pháp tập luyện yoga Đây được coi là phương thuốc tuyệt vời giúp đốt cháy chất béo hữu hiệu mà nhiều người đẹp áp dụng.Những tư thế yoga giảm cân sau sinh khá nhẹ nhàng, chậm rãi và không khiến cơ thể phải vận động nhanh, mạnh, nên rất phù hợp cho những mẹ bỉm sau sinh mong muốn phục hồi sức khỏe và sở hữu vóc dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link