Học lỏm 5 bí quyết làm nên vẻ đẹp tỏa sáng của "chị đẹp" Son Ye Jin

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây 5 bí mật đằng sau vẻ đẹp hoàn hảo, mướt mắt của Son Ye Jin sẽ khiến chị em muốn học ngay để Tết này tỏa sáng

Nhan sắc tự nhiên của Son Ye Jin đã trở thành huyền thoại của làng giải trí xứ Hàn. Có những tuyệt chiêu tút tát nhan sắc của Son Ye Jin, chị em mà áp dụng vào dịp Tết này thì quả là chuẩn không cần chỉnh.

1. Tìm một sắc son đỏ phù hợp nhất với bản thân

Người đẹp thường xuyên ưu ái hơn những sắc son nhẹ nhàng, hiền hòa nhưng thi thoảng vẫn có được vẻ ngoài quyến rũ, sắc nét bằng sắc son đỏ. Điều đáng nói ở đây là Son Ye Jin biết chính xác sắc son đỏ phù hợp. Vì vậy, Son Ye Jin thường trang điểm mắt nhẹ nhàng, kết hợp với làn da căng sáng để tạo sự hài hòa cho tổng thể gương mặt. Cách đơn giản để bạn tìm được sắc son đỏ hoàn hảo chính là chú ý đến tông da và phong cách của bạn thân. Nếu thích sự cá tính, quyến rũ và sở hữu làn da ngăm, son đỏ đất chính là tông son hoàn hảo dành cho bạn.

Empty

2. Tô son bóng cho thêm phần rạng rỡ

Ở ngưỡng U40, Son Ye Jin ít khi dùng những sắc son trầm và đậm nét, cô dành sự ưu ái phần hơn cho những màu son tươi tắn, ngọt ngào. Muốn thêm vẻ long lanh, tươi trẻ cho diện mạo, Son Ye Jin còn rất chịu khó diện son màu tươi tắn có độ bóng nhẹ để đảm bảo sự trẻ trung.

Empty

3. Chăm diện tóc búi tươi trẻ

Ngay cả khi đóng phim, Son Ye Jin cũng rất chăm diện tóc búi. Những kiểu tóc búi cao hay búi tầm trung không chỉ có tác dụng làm bừng sáng gương mặt, tạo vẻ gọn gàng mà còn đặc biệt sáng sủa. Bạn nên ưu tiên tóc búi messy, vẻ ngoài sẽ càng thêm tự nhiên, phóng khoáng và sành điệu.

Empty

4. Dùng lô cuốn tóc để tạo độ phồng cho mái tóc mỏng

Son Ye Jin không sở hữu mái tóc dày nhưng vẫn gây ấn tượng với mái tóc bồng bềnh, sinh động. Bí kíp đằng sau đó chính là dùng lô cuốn tóc để tạo độ phồng, kết hợp với rẽ ngôi lệch nữ tính, yêu kiều.

Empty

5. Tối giản việc trang điểm, chăm để mặt mộc để da được thở

Layout makeup nhẹ nhàng, tối giản đã trở thành thương hiệu của Son Ye Jin. Tuy nhiên, nữ diễn viên hạng A còn không ngần ngại để mặt mộc. Cô còn bỏ qua chuyện trang điểm mắt hay tô son môi để có được những phân cảnh "lạc lối ở Bắc Hàn" thật tự nhiên. Tuyệt chiêu makeup tối giản hết sức có thể, hay chăm để mặt mộc của Son Ye Jin không chỉ giúp nét đẹp tự nhiên được tỏa sáng bạn nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link