Học lỏm bí quyết của nàng Hoa hậu từng đăng quang năm 16 tuổi vẫn có sắc vóc rực lửa

( PHUNUTODAY ) - Hà Kiều Anh đã từng sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo, thân hình và làn da trẻ trung, điều này khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Hà Kiều Anh là người đẹp Hà Nội đăng quang Hoa hậu khi mới 16 tuổi. Suốt bao năm qua, nàng Hoa hậu năm 1992 này chưa một lần làm người hâm mộ thất vọng khi nhan sắc càng ngày càng trẻ đẹp bất chấp tuổi tác và số đo 3 vòng vẫn hoàn hảo dù cuộc sống có nhiều thăng trầm, biến động.

Empty

Hà Kiều Anh - người đẹp tuổi U50 nhưng ngày càng trẻ đẹp làm biết bao người ganh tị.

Hà Kiều Anh trải qua 2 lần đò khi người chồng đầu tiên vướng vào lao lý khiến tên tuổi của cô ảnh hưởng trực tiếp. Thời gian đó, người ta thấy nàng Hoa hậu năm 1992 mặc chiếc áo sơ mi trắng nhạt, tóc cột sau gáy, gương mặt không trang điểm còn lộ nguyên đôi mắt sưng húp vì mất ngủ và thần thái lao dốc. Nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa khi nhìn dáng vẻ kiêu hãnh và khí chất thiên kim tiểu thư của một Hoa hậu nổi tiếng "chảnh nhất showbiz" đang dần bị scandal làm cho tiều tụy.

Nhưng khi đến với người chồng thứ 2 cũng là chồng cũ của bạn thân, Hà Kiều Anh như sống lại một lần nữa. Cô xinh đẹp rạng rỡ hơn, dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình và bản thân. Cô cũng hạ sinh 3 người con và trong quá trình này, người đẹp đã có chia sẻ khiến chị em phụ nữ cảm thấy đồng cảm về việc giảm cân giữ dáng. Hà Kiều Anh cho biết: “Sinh em bé đầu tiên, chỉ 6 tháng tôi đã trở về số cân nặng ban đầu, khoảng 52, 53kg. Em bé thứ hai thì quá trình này chỉ trong 2 tháng. Tuy nhiên, đến bé thứ ba thì sau 1 năm tôi mới giảm được cân nặng như mong muốn.

Phụ nữ càng lớn tuổi thì việc giảm cân sau sinh càng trở nên khó hơn. Tuy nhiên, không điều gì là không thể khi chúng ta ngừng cố gắng. Bí quyết của tôi là chuyển sang ăn thực dưỡng, ăn rau và trái cây nhiều, tránh ăn thịt cá và đồ ngọt, cơm gạo kiêng hẳn. Ngoài ra, việc siêng năng tập thể dục sẽ giúp chúng ta có được cơ thể săn chắc, tránh việc bị nhão da do quá trình giảm cân diễn ra nhanh”.

Empty

Hà Kiều Anh từng chật vật trong việc giảm cân sau sinh. Nhưng bằng sự kiên trì tập luyện và chế độ ăn hợp lý, người đẹp đã lấy lại vóc dáng săn chắc hoàn hảo.

Empty

Càng lớn tuổi, phụ nữ càng khó giảm cân. Nhưng đối với Hà Kiều Anh, không gì là không thể. Nhờ vào sự nghiêm túc lấy lại vóc dáng mà cô có thể tự tin diện đẹp mọi loại trang phục, kể cả bikini.

Bên cạnh đó, Hà Kiều Anh còn dùng gen để nịt bụng và eo trở về hình dáng ban đầu, xông hơi khô để cơ thể đào thải được nước thừa, không ăn nhiều tinh bột, chủ yếu là uống nước, ăn rau củ. Cô cho rằng, để có được thân hình khoẻ khoắn và vừa vặn, đó phải là một quá trình khoa học chứ không thể ngày một, ngày hai. Lịch trình làm việc bận rộn, cộng thêm việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm, thế nhưng cựu Hoa hậu vẫn dành một khoảng thời gian nhất định để chăm sóc bản thân. Đó là lý do cô vẫn giữ được vẻ đẹp và nhan sắc ngày càng mặn mà sau nhiều năm.

Empty

Sắc vóc rạng rỡ của cựu Hoa hậu.

Empty

Hà Kiều Anh được xem là một trong những Hoa hậu "không tuổi" vì luôn giữ được một vẻ ngoài trẻ trung và nhan sắc ngày càng mặn mà.

Empty

Người đẹp cũng thường xuyên thay đổi gu ăn mặc để có vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Empty

Gương mặt hồng hào, làn da căng mịn đáng ngưỡng mộ ở tuổi U50. Hà Kiều Anh hiện tại đang có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và 3 đứa con ngoan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link