Thân hình tuyệt mỹ của Tần Lam khiến fan phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Nhờ vào chế độ tập luyện, giảm cân và giữ dáng, Tần Lam khiến nhiều người phải trầm trồ vì eo thon dáng chuẩn như gái đôi mươi.

Sau sự thành công của bộ phim dài tập Diên Hi công lược, Tần Lam là cái tên được nhiều khán giả yêu thích và chú ý. Cô nàng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang. Không những thế, xuất hiện trong các sự kiện gần đây, mỹ nhân 37 tuổi cũng gây sốt nhờ body nuột nà cùng vòng 1 gợi cảm.

phu-sat-hoang-hau-tan-lam-gay-bao-khi-khoe-body-6-mui-goi-cam-kh-4e51c5

Trong bộ mang tên Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm, Tầm Lam lại một lần nữa gây sốt khi đóng cùng nam ca sĩ thần tượng Hoàng Tử Thao. Ở phân tập phim mới nhất, cô nàng diện chiếc áo cut-out và khéo khoe được body nuột nà ai cũng phải ngưỡng mộ chỉ trong vài giây ngắn ngủi.

Empty

Nhiều fan đã tìm ngay ra được bí quyết giúp cho mỹ nhân Diên Hi công lược có được vòng eo lý tưởng như cô nàng. Ngoài đời, Tần Lam cực kỳ chăm chỉ tập gym. Rất nhiều lần nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh tại phòng tập của mình cùng body không 1 chút mỡ thừa.

Empty
Empty

Kết quả của những giờ Tần Lam tập luyện đổ mồ hôi là body siêu chuẩn

Từ sau vai diễn "Phú Sát Hoàng Hậu" trong bộ phim "Diên Hi Công Lược", Tần Lam đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Trở thành ngôi sao hạng A chỉ trong 1 đêm, Tần Lam bất ngờ trở thành tiêu điểm tại các sự kiện với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, vừa gợi cảm lại vừa ngọt ngào.

Tần Lam sinh năm 1981, được đánh giá cao cả về sắc đẹp và tài năng diễn xuất. Cô từng là diễn viên góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như "Hoàn Châu Cách Cách 3", "Một Thoáng Mộng Mơ", "Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Hoa", "Không Yêu Xin Đừng Làm Phiền",.. Cô tốt nghiệp ngành kế toán Đại học Công nghệ Thẩm Dương. Với chiều cao 1,65 m và gương mặt đẹp nổi bật, Tần Lam đến với nghệ thuật như cái duyên kỳ ngộ và có được sự nghiệp thăng tiến.

Tần Lam sở hữu sắc vóc cực kỳ nóng bỏng và gợi cảm. Cô nàng từng được lên trang bìa tạp chí ELLE, ngoài ra luôn xuất hiện tại thảm đỏ khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, nóng bỏng.

Vẻ đẹp của Tần Lam được báo chí Trung Quốc khen ngợi là quốc sắc thiên hương. Nét đẹp quyến rũ, khí chất và sắc sảo. Ở tuổi 37, cô vẫn giữ được ngoại hình như thiếu nữ đôi mươi.  Theo On, tại sự kiện ở Hong Kong hồi đầu tháng, Thái Trác Nghiên gọi Tần Lam là nữ thần nhan sắc. Sắc đẹp của cô từng khiến Huỳnh Hiểu Minh xiêu lòng. Năm 2004, họ bí mật hẹn hò sau lần hợp tác chung trong Long phiếu. Chuyện tình giữa Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh kết thúc vào năm 2006. Họ hẹn hò bí mật và chia tay cũng kín đáo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link