Hội chị em ai cũng muốn học theo khi biết lý do vì sao Công nương Meghan cực "mê mẩn" kiểu tóc búi thấp

( PHUNUTODAY ) - Nếu để ý bạn sẽ thấy, kiểu tóc búi thấp rất được lòng Công nương Meghan. Cô thường xuyên xuất hiện xinh đẹp với mái tóc gọn gàng ở phía sau làm thổn thức bao trái tim người hâm mộ. Và khi biết được lý do vì sao Meghan lại mê mẩn kiểu tóc này thì hội chị em sẽ học theo ngay đấy!

Kể từ khi bước vào gia đình Hoàng gia, Công nương Meghan Markle không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sang trọng mà cô còn khiến nhiều người chú ý khi thường xuyên chọn kiểu tóc búi thấp trong nhiều lần tham dự sự kiện.

Có khá nhiều nguyên nhân khiến Công nương Meghan Markle đặc biệt yêu thíchcách búi tóc gọn gàng ở phía sau như thế này.Theo chuyên gia về tóc và sắc đẹp tiết lộ thì có rất nhiều lý do đặc biệt đằng sau sự lựa chọn này của Công nương Meghan. Không chỉ bởi kiểu tóc búi thấp đơn giản, dễ làm mà còn bởi những điều thú vị dưới đây.

Không làm khó việc đội mũ

0 a trang phuc

Giờ đây khi đã trở thành thành viên của Hoàng gia, Meghan Markle sẽ sử dụng phụ kiện mũ đội đầu nhiều hơn. Từ những năm 1950, phụ nữ Hoàng gia luôn phải đội mũ trong các sự kiện đại chúng, trừ những sự kiện diễn ra sau 6 giờ chiều. Mẫu phụ kiện với kiểu dáng độc đáo cũng là cách giúp họ tạo vẻ khác biệt và thu hút sự quan tâm của công chúng.

0 aaa

Công nương Meghan Markle búi tóc thấp phía sau nên khi đội mũ cô không gặp bất cứ khó khăn gì. Ngược lại cô có thể sử dụng các kiểu mũ đẹp kết hợp cùng trang phục.

Thoát được sự khó chịu khi đối mặt với cái nóng

Hồi tuần trước, Công nương Meghan diện đầm denim đi cổ vũ cho chồng trong trận đấu polo ở Windsor. Ngày hôm đó trời rất nóng nhưng trông cô vẫn thoải mái khi khoác lên người chất liệu bò trong thời tiết như vậy. Tóc búi đã giúp nữ Công tước xứ Sussex tránh được sự khó chịu khi đối mặt với cái nóng. Đây cũng là kiểu tóc tuyệt vời vào những ngày mùa hè oi ả.

0 aket

Không làm "lu mờ" trang phục khoác lên người

Một lý do khác khiến Công nương Meghan yêu thích tóc búi thấp là vì kiểu tóc này không làm "lu mờ" trang phục mà cô mặc. Nếu để tóc quá cầu kỳ, người khác sẽ chỉ tập trung vào tóc của cô mà không mấy quan tâm đến bộ cánh cô khoác lên người.

0 chi em

Dễ dàng chuyển kiểu tóc chỉ bằng thao tác đơn giản

Với lịch trình bận rộn, có những lúc Công nương Megan phải tham gia nhiề sự kiện trong một ngày. Để tạo sự thay đổi nhưng không tốn quá nhiều thời gian làm tóc thì kiểu tóc búi thấp quả thật là lựa chọn khôn khéo.

0 cong so

Nếu ban ngày Công nương Meghan Markle để tóc búi đi dự sự kiện thì đến tối khi tham gia một sự kiện khác cô có thể thả tóc. Tóc của cô sẽ có độ xoăn tự nhiên. Kiểu tóc búi thực sự giúp vợ Hoàng tử Harry tránh được việc gội đầu, làm lại tóc trong những ngày có nhiều hoạt động.

Đơn giản nhưng luôn thanh lịch

1

Quen dần với những quy tắc, Công nương Meghan Markle hiểu được sự thanh lịch và sang trọng luôn được đặt lên hàng đầu. Mặc dù không có quy định về việc để tóc như thế nào trong Hoàng gia nhưng rõ ràng kiểu tóc búi từ lâu nay vẫn luôn là mẫu tóc tạo nên sự quý phái, thanh lịch cho người phụ nữ. Và vợ Hoàng tử Harry đã rất thông minh khi chọn kiểu tóc này là kiểu tóc "tủ" của mình.

Không cần đến stylist cũng có thể tạo dấu ấn riêng

Công nương Meghan thường xuyên tự trang điểm cho mình. Trong 1 cuộc phỏng vấn cách đây 2 năm, Meghan Markle từng tiết lộ: "Khi tôi sẵn sàng để ra ngoài, chỉ mất khoảng nửa giờ và rồi chúng tôi khởi hành. Tôi không muốn tốn nhiều thời gian chuẩn bị, tôi muốn ra ngoài và tận hưởng niềm vui".

0 tuong tu

Tóc búi khá đơn giản và dễ làm nên nữ Công tước xứ Sussex hoàn toàn có thể tạo cho mình dấu ấn riêng bằng kiểu tóc này mà không cần đến một stylist nào.

Kiểu tóc búi tấp với nhiều ưu điểm như vậy bảo sao không khiến Công nương Meghan mê mẩn. Đến nhân vật Hoàng gia còn yêu thích kiểu tóc đơn giản này thì các nàng còn ngại gì không thử. Hãy xuất hiện xinh đẹp và gây ấn tượng với mọi người bằng kiểu tóc búi thấp như Công nương Meghan nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link