Khả Ngân đã dần thoát mác “hot girl chân cột đình” nhờ loạt bí quyết sau

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa sở hữu đôi chân hoàn toàn hoàn hảo, nhưng qua thời gian nỗ lực chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, Khả Ngân cũng đã dần lấy lại được thân hình săn chắc.

Mới 17 tuổi, Khả Ngân đã "nổi đình nổi đám" trong showbiz Việt với danh xưng "hot girl boxing". Dù nhan sắc xinh đẹp nhưng cô có đôi chân khá thô, điều đó khiến vóc dáng của cô nàng kém hài hòa.  Sau tất cả, cô nàng đã dần thoát khỏi biệt danh "hot girl chân cột đình", ngày càng "lột xác" với body gợi cảm hơn. 

Nhiều netizen cũng thừa nhận rằng, chính vẻ đẹp trong sáng, khỏe khoắn của cô đã gân ấn tượng rất lớn đối với công chúng khi hoá thân làm mẫu ảnh hoặc những vai diễn trên các bộ phim.

Empty

Vẻ đẹp trong sáng của Khả Ngân từng gân ấn tượng rất lớn đối với công chúng. 

Empty

Nổi tiếng với hình ảnh "hot girl boxing" nhưng Khả Ngân cũng thừa nhận cô không hài lòng về cặp đùi kém thon gọn của mình. 

Không ít lần người đẹp này thường diện váy dài hoặc quần ống rộng hay ống suông để che khuyết điểm đôi chân của mình. Thời gian gần đây, Khả Ngân đã rất tự tin xuất hiện với những bộ cánh quyến rũ, cô nàng tự tin khoe đôi chân thon gọn. Cô còn khiến netizen phải trầm trồ khi khoe thân hình quyến rũ, gợi cảm chẳng kém các mỹ khác trong Vbiz vời những bộ cánh rất thời thượng.

Empty

Người đẹp đã cố gắng rất nhiều để cải thiện đôi chân của mình.

Empty

...và tự tin xuất hiện trước công chúng với diện mạo cực gợi cảm, quyến rũ..

Cô đã thực hiện chế độ tập luyện khá khắc nghiệt và ăn uống theo thực đơn khoa học và hợp lý. Khả Ngân từng chia sẻ: "Để giữ được vóc dáng thon gọn, cử chỉ nhẹ nhàng phù hợp với các hoạt động nghệ thuật, Ngân đã quyết định tạm gác boxing sang một bên và tập luyện bằng cách chạy bộ, tập gym… Tuy nhiên, để giữ cho cơ thể khoẻ mạnh hơn, sau đó không lâu, Ngân đã tập boxing trở lại nhưng điều độ hơn".

Nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt còn chia sẻ rằng: "Ngân từng rất tự ti về cặp đùi quá khổ do tập Aerobics suốt một thời gian dài. Để khắc phục nhược điểm này, Ngân chuyển sang tập gym, chủ yếu tập đùi tr

Empty

ong và đùi ngoài, hạn chế tập đùi trước vì không muốn làm to thêm vùng đã có cơ sẵn".

Empty

Để có được thành quả như hiện tại, Khả Ngân đã rất chăm chỉ tập gym.  

Đặc biệt là cô nàng hạn chế tinh bột, bổ sung nhiều nước ép bưởi, bí đao

"Thông thường, bài tập đốt mỡ thừa đùi trong của Ngân là 4 - 5 hiệp squat mỗi ngày (mỗi hiệp 20 cái) với tốc độ chậm rãi, dạng chân thật rộng. Sau đó, Ngân tập đùi ngoài bằng máy và tạ khoảng 3 hiệp (mỗi hiệp 15 lần). Ngoài ra, Ngân còn đi bộ trên máy mỗi ngày 1 tiếng, vừa đi vừa siết cơ đùi. Sau khoảng 2 - 3 tháng như vậy, đùi Ngân bắt đầu thon gọn trở lại" - Khả Ngân chia sẻ thêm.

Empty

Thoát mác  "hot girl chân cột đình", Khả Ngân ngày càng "lột xác".

Empty

Hiện tại, nữ diễn viên đã rất tự tin vào vẻ ngoài của mình, đặc biệt là body cực kỳ gợi cảm.

Ngoài tập luyện với cường độ như trên thì việc hạn chế ít ăn tinh bột (đặc biệt là cơm) cũng là một trong những yếu tố giúp nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng và cặp đùi thon gọn. 

Hiện tại, dù chưa sở hữu đôi chân hoàn toàn hoàn hảo, nhưng qua thời gian nỗ lực chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, Khả Ngân cũng đã dần lấy lại được thân hình săn chắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link