Kì diệu con chào đời dù mẹ đã qua đời 4 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn con chào đời sau mẹ chết 4 tháng của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ.

Bé Caralyn được sinh ra ngày 26.11 thông qua người đẻ thế vì bốn tháng trước mẹ bé là Laura Brammeier Yoho đã qua đời vì bệnh ung thư não.

Nate Yoho, cha của Caralyn ôm bé trong vòng tay lễ Giáng sinh này và chia sẻ rằng cô con gái bé bỏng sẽ giúp anh vượt qua nỗi đau mất đi tình yêu của cuộc đời mình. Khi Caralyn cười, Nate như thấy được hình ảnh của vợ mình, và điều đó làm anh hài lòng với tất cả.

Năm 2007, Nate và Laura gặp nhau lần đầu tiên khi cùng là huấn luyện viên riêng tại Aspen.Họ đã đem lòng yêu nhau từ đó. Tuy nhiên, Laura được chẩn đoán mắc bệnh ung thư não đầu năm 2011 sau khi cô bất tỉnh ở phòng tập thể dục.

Dù biết Laura chẳng còn sống được bao lâu nhưng vì tình yêu, Nate vẫn quyết định cưới Laura về làm vợ. Tháng 8/2011, cặp đôi tổ chức lế kết hôn. Cô dâu trẻ 28 tuổi vẫn đều đặn tập thể dục và duy trì sức khỏe trong lúc chiến đấu với căn bệnh ung thư, chỉ với ước mơ được trở thành một người mẹ.

Laura và Nate trong bức ảnh chụp cho ngày cưới của hai người.

Đầu năm 2013, Nate và Laura nhận được tin vui khi cô đã mang thai. Tuy nhiên, sức khỏe của Laura ngày một yếu đi. Tình trạng bệnh lý của Laura trở nặng và không cho phép cô tiếp tục mang thai.

Caralyn chào đời có công rất lớn từ Kara Stetson, người đã khăng khăng mang thai hộ cho Laura khi cô bạn cùng phòng thời đại học phải điều trị ung thư và không thể tiếp tục mang thai. Quyết định cấy ghép phôi thai sang người Kara được thực hiện trước khi Laura tiến hành hóa trị.

Không thể mang thai, Laura (trái) đã quyết định chuyển phôi thai sang người cô bạn thân Kara (trên giường) của mình.

Tình bạn 24 năm giữa hai cô gái đã không thể cắt nghĩa bằng một mối quan hệ. Kara cho biết cô và Laura chưa bao giờ cãi nhau, chưa bao giờ cảm thấy phát ngán vì người còn lại, mối quan hệ cứ như chị em, bạn tâm giao, bạn tốt hòa vào nhau không thể gọi tên.

Căn bệnh ung thư quái ác tái phát, di căn và cướp đi mạng sống của bà mẹ trẻ vào ngày 23.7, khi mới 30 tuổi. Bốn tháng sau, Nate vui mừng ẵm Caralyn lần đầu tiên vào ngày 26.11.

Nate vui mừng khi gặp được đứa con của mình và Laura. Bên cạnh anh là Kara, người đã giúp mang thai.

Caralyn là cô bé được sinh ra nhờ tình yêu của người mẹ, tình nghĩa vợ chồng thiêng liêng và tình bạn tuyệt vời.

Được vây quanh bởi sự yêu thương của gia đình, bé Caralyn Yoho một tháng tuổi đón Giáng sinh đầu tiên của mình mà không bao giờ được cảm nhận hơi ấm của mẹ. Nate chia sẻ, sẽ nuôi dạy Caralyn theo cái cách mà Laura mong đợi, và chắc chắn mọi người sẽ kể cho bé nghe những câu chuyện về người mẹ đầy nghị lực và lòng yêu thương mà cô bé không bao giờ được gặp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn