Linh Nga kiêu sa, xinh tươi tạo dáng bên trời Tây

10:00, Chủ nhật 07/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi trước vẻ đẹp kiêu sa của "Chim công làng múa".

Nhân chuyến công tác tại Mỹ, Linh Nga cũng đã dành thời gian để đi chơi và thăm thú nhiều nơi. Theo đó, "chim công làng múa" đã khoe những hình ảnh rạng rỡ, xinh tươi của mình trên trang cá nhân. Diện gam màu tối với chân váy đen - trắng họa tiết cùng áo tông đen kết hợp cùng vòng cổ hoa đơn giản, Linh Nga trông thật nổi bật và kiêu sa. Phải thừa nhận, Linh Nga ngày càng đẹp, cô sở hữu vóc dáng, nhan sắc "vạn người mê" dù đã qua sinh nở.

linh nga1

linh nga2

linh nga3

linh nga4

linh nga5

Sau khi ly hôn, Linh Nga quay lại Sài Gòn sống cùng con gái ba tuổi, cuộc sống của cô vẫn tiếp tục thăng hoa với vũ điệu. Sau câu chuyện tình buồn của Linh Nga khiến công chúng tiếc nuối, giờ đây "chim công làng múa" đã tìm được cho mình cuộc sống bình yên bên cha mẹ đẻ và cô con gái đáng yêu.

 

linh nga6

linh nga7

linh nga8

linh nga9

linh nga10

linh nga11

linh nga12

linh nga13

Linh Nga cũng có dịp được hội ngộ bạn bè tại Los Angeles.

Linh Nga hội ngộ Đỗ Mạnh Cường trên đất Mỹ
Linh Nga hội ngộ Đỗ Mạnh Cường trên đất Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhân chuyến công tác, Linh Nga đã có cơ hội được gặp nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường ngay trên đất Mỹ.
5 mỹ nữ Việt có gu thời trang 'ngoan hiền' nhất showbiz
5 mỹ nữ Việt có gu thời trang 'ngoan hiền' nhất showbiz
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không cần đến những thiết kế váy áo cắt xẻ quá sexy, 5 mỹ nhân Việt dưới đây vẫn khiến người đối diện ngẩn ngơ bởi phong cách đơn giản
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong