Long Nhật làm đám cưới với bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Long Nhật e ấp trong tà áo dài cô dâu bên cạnh người bạn trai của mình trong trang phục chú rể, hạnh phúc trong ngày vu quy.

Trên mạng xã hội facebook, một số cư dân mạng đang chia sẻ hình ảnh Long Nhật e ấp trong tà áo dài cô dâu bên cạnh người bạn trai của mình trong trang phục chú rể, hạnh phúc trong ngày vu quy.

Bức hình được chụp bên bờ sông, đằng sau có rất nhiều người đang nhộn nhịp trên thuyền cưới. Chính vì vậy, nhiều người khẳng định đây chính là đám cưới của Long Nhật và bạn trai của mình.

Nhiều người khác thì cho rằng bức hình cưới trên chắc là nằm trong một MV ca nhạc của Long Nhật.

Long Nhật dù đã có vợ và con nhưng thời gian trước, nữ ca sĩ đã xuất hiện tình tứ bên một chàng trai to cao. Cả hai có những hình ảnh vô cùng tình cảm như một cặp tình nhân đang hạnh phúc.

Nam ca sĩ chia sẻ bạn trai tặng mình siêu xe, biệt thự và cho biết bạn trai mình là một doanh nhân, chủ sở hữu của một hệ thống nhiều tiệm chăm sóc sắc đẹp tại thành phố Atlanta của Mỹ.

Thế nhưng, nhiều người cho rằng bạn trai của Long Nhật chỉ là nhân viên làm nail tại Atlanta, tên thật là Lý Minh Anh. Anh chàng này có khá nhiều bức hình ăn chơi và nhạy cảm với những người đồng tính trên Mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn