Lý do đại gia Đức An dừng khẩu chiến với Ngọc Thúy

14:20, Thứ ba 08/03/2016

( PHUNUTODAY ) - Phan Như Thảo tiết lộ cô đang mang bầu lần 2, phải chăng đây chính là lý do khiến Đức An dĩ hòa vi quý với vợ cũ và dư luận?

Mới đây, chân dài Phan Như Thảo đã lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ trước truyền thông và công chúng về chuyện mang bầu của mình. Cô tâm sự, tổ ấm nhỏ của mình và đại gia Đức An chưa bao giờ được hưởng niềm vui trọn vẹn bởi những bình luận tiêu cực và chửi rủa từ một số người, và cũng chính bởi sự ác ý này mà đứa con đầu tiên Phan Như Thảo mang đã không thể được một lần cất tiếng khóc chào đời.

 

Phan Như Thảo tiết lộ từng sảy thai 1

Sau khi đính hôn được một tháng, theo tiết lộ của Như Thảo, cô đã mang thai. Tuy nhiên khi thai được khoảng 5 tuần, vì tâm lý bất ổn khi phải đối diện với những lời cay nghiệt của miệng đời diễn ra hàng ngày, cô đã không thể giữ được đứa trẻ. Họ trù cặp đôi mới không có con, nếu có con sinh ra sẽ bị dị tật, hay phán xét Như Thảo có con để lấy tài sản của chồng.

Thời điểm đó, người mẫu sinh năm 1988 đã rất đau lòng, nhờ có chồng tâm lý ở bên an ủi, động viên, mà cô đã lấy lại được tinh thần. Dù chính bản thân cũng buồn rất nhiều, thế nhưng Đức An vẫn luôn tỏ ra cứng rắn và mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho vợ, đồng thời anh cũng nhận mọi lỗi sai về mình vì để cuộc hôn nhân ồn ào lần trước gây ảnh hưởng đến cô.

Nhờ chồng, Như Thảo dần vượt qua nỗi đau mất con.

 

Nhờ chồng, Như Thảo dần vượt qua nỗi đau mất con.

Bên cạnh những chia sẻ về chuyện sảy thai lần đầu, Như Thảo đồng thời cũng tiết lộ tin vui mới đến với mình và Đức An khi cô đã chính thức mang bầu lần thứ 2. Từng rất sợ hãi khi không dám công khai việc có thai, thế nhưng lần này, bản năng của một người mẹ không cho phép cô tiếp tục tỏ ra yêu đuối, Như Thảo phải hành động để bảo vệ con mình. Cô muốn những người khủng bố tinh thần mình biết rằng: "Tôi đang mang thai, và họ hãy dừng ngay những lời nói 'đau như cứa dao vào người', để tôi yên mà chuẩn bị làm mẹ. Tôi tin con người ai cũng có bản chất tốt tận sâu trong lòng".

Trước đây, bởi lấy chồng nổi tiếng giàu có và từng trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ, nên cuộc sống của Phan Như Thảo thường xuyên bị dư luận nhòm ngó. Nhiều người phán xét cô tham tiền mới lấy một ông già hơn mình đến tận 26 tuổi, rằng cô vì quá u mê thiếu suy nghĩ mà không nhìn thấy trước mắt những gì mà người đàn ông này đã từng trải qua.

Thế nhưng, dư luận dường như chỉ biết đứng nhìn và đánh giá từ một phía mà không quan tâm rằng, Đức An giờ đây đã hết thời hoàng kim, tài sản chẳng còn dư dả như ngày nào, hay Như Thảo cũng biết tự lực kiếm tiền bằng mồ hôi công sức của chính mình, chứ chẳng phải dựa dẫm vào tiền bạc chồng cho. Cả 2 đến với nhau bằng tình yêu, bằng sự cảm thông, chia sẻ và có chung khao khát là có một mãi ấm gia đình, quan trọng ở bên nhau họ hạnh phúc, vậy đâu có gì sai?

 

Đức An - Như Thảo yêu và vì nhau, đâu có gì sai?

Lần ra mặt này của Đức An vừa có thể coi như là cách đáp trả thẳng thắn cuối cùng đối với Ngọc Thúy sau những lần lên tiếng cạnh khóe, đả kích của cô trước đây, vừa được xem là một bước nhún nhường, thể hiện thái độ muốn hòa giải của anh với vợ cũ nhằm đổi lấy sự an bình cho gia đình, Như Thảo cũng từ đó mà an tâm dưỡng thai.Mặt khác có thể thấy, việc Như Thảo mang bầu lần này chính là nguyên do khiến Đức An cách đây không lâu phải lên tiếng dĩ hòa vi quý với vợ cũ và dư luận nhằm bảo vệ cô khỏi những áp lực, tổn thương không đáng có. Theo đó, Đức An nói ra mong muốn có thể kết thúc cuộc độc thoại 8 năm qua của Ngọc Thúy về mình và những người anh yêu thương. Đồng thời, đại gia Việt kiều cũng hy vọng dừng lại "cuộc chiến của những lời lẽ không hay", đem đến một cái kết có hậu để đôi bên có thể sống một cuộc sống bình yên.

Là một người đàn ông luôn hết lòng yêu và thương vợ, Đức An đã chứng minh được mối quan hệ giữa anh và Như Thảo vô cùng sâu sắc, bền chặt trước những dị nghị, nghi ngờ của nhiều người vốn không tin vào hạnh phúc của mình. Đứa trẻ lần này dường như cũng là một món quà mà Thượng Đế đã mang đến để dành tặng cho tình yêu của cả 2. Được biết, Đức An và Như Thảo sẽ sớm tổ chức đám cưới vì con, hôn lễ sẽ hoành tráng hơn bữa tiệc đính hôn năm ngoái với sự tham gia của nhiều khách mời, đồng nghiệp bởi niềm vui của 2 người giờ đây đã được nhân đôi.

Trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Lương Thế Thành - Thúy Diễm
Trọn bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Lương Thế Thành - Thúy Diễm
(Giải trí) - (Phunutoday) -Cặp đôi tiếp tục tung bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam
Hari Won thái độ lạ sau khi Trấn Thành 'buông xuôi' ngày 8/3
Hari Won thái độ lạ sau khi Trấn Thành 'buông xuôi' ngày 8/3
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ tỏ thái độ lạ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT