Ly kỳ hành trình "lột xác" để trở thành "nam thần" của ca sĩ Đức Phúc

( PHUNUTODAY ) - Vẻ điển trai đậm chất Hàn sau phẫu thuật thẩm mỹ giúp cánh cổng nghệ thuật ngày càng mở rộng với Quán quân Giọng hát Việt 2015.

Đức Phúc – hiện tượng âm nhạc nổi lên từ Giọng Hát Việt 2015, được người ta ví von gọi là chàng ca sĩ “có thanh mà không có sắc”. Còn nhớ lần đầu xuất hiện trước công chúng, anh chàng đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khán giả và các huấn luyện viên bởi giọng hát đầy nội lực. Tuy nhiên đằng sau giọng hát đó chính là chàng trai 18 tuổi với ngoại hình không được bắt mắt, thân hình mũm mĩm, rụt rè và thừa nhận mình rất tự ti mỗi khi đứng trước đám đông.

Empty

Dù sở hữu giọng hát tràn đầy nội lực nhưng Đức Phúc lại thường xuyên bị anti-fan chê bai, chế giễu ngoại hình, điều này càng khiến anh trở nên thu mình lại, tự ti hơn, và vô tình khiến con đường nghệ thuật của mình trở nên trầm lắng.

Chàng ca sĩ trẻ tài năng Đức Phúc khi ấy đã nuôi ước mơ được một lần phẫu thuật thẩm mỹ để có thể tự tin tỏa sáng với tài năng của mình, để dễ dàng bước vào trái tim người hâm mộ. “Tất cả mọi thứ tôi làm như thay đổi ngoại hình là để phục vụ cho con đường sự nghiệp của bản thân mà thôi.” – Đức Phúc chia sẻ.

Trái ngược với nhiều tên tuổi khác phải đối đầu trước sự chỉ trích của công chúng khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc may mắn được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình và ưu ái gọi anh là “nam thần”.

Một Đức Phúc rất mới đã tự tạo được tiếng vang trên con đường sự nghiệp của mình khi trở thành một trong những cái tên hot nhất, khách mời của hàng loạt chương trình truyền hình ăn khách lớn nhỏ, cũng như thành công nhất định với những dự án âm nhạc cá nhân.

Sau 4 tháng phẫu thuật thẩm mĩ, ca khúc “Ta còn yêu nhau” của Đức Phúc nhanh chóng đạt 10 triệu lượt nghe, hay MV “Năm ấy” mới ra gần đây cũng thu hút hơn 1 triệu lượt views chỉ sau một tuần. Đức Phúc cũng đã vinh dự nhận được giải Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật We Choice Awards 2017. Anh chàng còn được ví von như “Hoàng tử nhạc phim” mới của V-pop khi sở hữu cho mình gia tài ca khúc nhạc phim đồ sộ và sản phẩm nào cũng tạo dấu ấn trong lòng công chúng như: Ánh nắng của anh (OST Chờ em đến ngày mai), Niệm khúc cuối (OST Tháng năm rực rỡ), Nam sinh nữ sinh (OST Em gái mưa)… Rõ ràng là bên cạnh tài năng, yếu tố ngoại hình cũng là một điểm mạnh để Đức Phúc ngày càng khẳng định tên tuổi của mình.

Empty

Đã hơn 6 năm kể từ ngày nam ca sĩ Đức Phúc chọn con đường trùng tu nhan sắc để làm mới bản thân mìn, ngay từ thời điểm chính thức lộ diện nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, anh chàng đã nhận rất nhiều sự quan tâm của khán giả: có người khen, cũng có kẻ chê nhưng không ai có thể phủ nhận được rằng sự nghiệp của Đức Phúc cũng đã lên như diều gặp gió kể từ sau cột mốc lớn đó của cuộc đời. Đức Phúc cho thấy mình luôn cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình.

Để đi đến thành công ngày hôm nay, Đức Phúc đã rất can đảm, quyết tâm, vượt qua chặng đường thử thách khi dám đưa ra quyết định thay đổi ngoại hình. Chính lòng dũng cảm đã giúp chàng trai trẻ “Lột xác ngoạn mục”, để giờ đây có ngoại hình đẹp cũng cùng nét duyên dáng và tài năng thực sự, Đức Phúc “như cá gặp nước” trên con đường sự nghiệp của mình.

Sau một thời gian vắng bóng, Đức Phúc đã trở lại làng nhạc với MV siêu dễ thương mang tên "Yêu Được Không". Ngoài giọng hát ngọt ngào và nội dung MV đáng yêu, người ta được nhìn ngắm một Đức Phúc với gương mặt đôi phần có hồn hơn. Còn nhớ ngày nào khi mới phẫu thuật, anh chàng ngại ngùng vẫn thường đặt tay lên miệng che đi nụ cười có đôi chút gượng gạo thì giờ đây, Đức Phúc đã tự tin khoe trọn nét cười duyên dáng cùng những biểu cảm dễ thương của mình xuyên suốt cả MV.

Và MV "Hết Thương Cạn Nhớ" được nam ca sĩ Đức Phúc ra mắt đã nhận rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Từ thời điểm trùng tu nhan sắc đến hiện tại, nhan sắc Đức Phúc được đánh giá hoàn thiện hơn hẳn. Các biểu cảm của anh chàng cũng có hồn và thể hiện được chiều sâu của nhân vật hơn.

Hiện tại, anh chàng đang ở đỉnh cao nhan sắc và cả sự nghiệp âm nhạc của mình. Vốn dĩ, đây chính là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của nam ca sĩ trong thời gian qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link