Madonna đeo 1000 carat kim cương đi ăn tiệc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ nổi tiếng đã sử dụng tới 1000 carat kim cương để tôn lên vẻ đẹp của mình khi tham gia bữa tiệc hậu Oscar.

Bà hoàng của làng âm nhạc thế giới, nữ ca sĩ Madonna lại vừa khiến cho tất cả phải ngỡ ngàng trước độ chịu chơi của mình với bộ trang sức hàng khủng.

Nữ ca sĩ nổi tiếng đã sử dụng tới 1000 carat kim cương để tôn lên vẻ đẹp của mình khi tham gia bữa tiệc hậu Oscar được tổ chức thường niên ở Los Angeles.  Xuất hiện tại bữa tiệc này, Madonna diện chiếc váy lụa satin màu đỏ cùng với màu môi, để tóc xóa hai bên.

Madonna khoe trang sức khủng.

Được biết, 1000 carat kim cương được Madonna sử dụng làm trang sức là của hãng Neil Lane, gồm mặt dây chuyền hình chữ thập trên cổ, những chiếc nhẫn, vòng tay và món trang sức trên đầu.

Bức hình được cô đăng tải trên tài khoản Instagram ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Tất cả đã phải ngả mũ trước nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Vợ chồng Brad PittAngelina Jolie cũng có mặt tại bữa tiệc này.

Theo thống kê của tạp chí Forbes, trong năm 2013, Madonna đã kiếm được tận 125 triệu USD và là ngôi sao có thu nhập cao nhất Hollywood.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn