Mẹ trẻ bán con mới sinh với giá 90 triệu đồng... để mua giày

( PHUNUTODAY ) - Vì cần tiền để mua đôi giày mới, cô gái trẻ này đã sẵn sàng bán đứa con của mình trên "chợ đen".

Đó là cô Luiza Gadzhieva, 25 tuổi, ở Dagestan (Nga). Bà mẹ trẻ này trước đó còn đăng quảng cáo về con gái mới sinh một tuần của mình trên một "chợ đen", trước khi chấp nhận mức giá 3.000 bảng (khoảng 90 triệu đồng).

Tuy nhiên, người mẹ nhẫn tâm này không hề hay biết, người trả giá để mua em bé chính là một nhân viên điều tra.Theo đó, các sĩ quan đã đóng vai làm người có nhu cầu mua trẻ em để tiếp cận bà mẹ 25 tuổi này. Ngay khi cô Luiza Gadzhieva ôm con đến quán cà phê ở trung tâm thành phố để thực hiện việc "giao dịch", cô ta đã rơi vào vòng vây của cảnh sát.

Mục đích của cô ta khi bán con là chỉ đẻ mua chiếc giày mới hợp thời trang

Mục đích của cô ta khi bán con là chỉ đẻ mua chiếc giày mới hợp thời trang

Trước đó không lâu, Gadzhievacòn hào hứng kể với chị gái về kế hoạch mua một đôi boot hợp mốt sau khi bán con. Bên cạnh đó, Gadzhieva cũng từng nói với một khách hàng tiềm năng rằng, cô ta sẽ dùng tiền bán con để trả trước cho một ngôi nhà, không biết điều này có phải là sự thật hay không.

Được biết, trong quá trình "mua bán" con, nhân viên điều tra kia vẫn cố gắng bằng mọi cách có thể để thuyết phục Luiza Gadzhieva rằng một khi bán con đi, thì đứa con có thể đối diện với nhiều tình huống nguy hiểm.n Thế nhưng, cô ta không thèm quan tâm, nhất quyết không thay đổi ý định.

Bà mẹ trẻ gục mặt xuống bàn khi bị phát hiện ra bên mua là nhân viên điều tra (Ảnh: Social media)

Bà mẹ trẻ gục mặt xuống bàn khi bị phát hiện ra bên mua là nhân viên điều tra (Ảnh: Social media)

Sau khi bàn giao con cho "khách hàng", Luiza Gadzhieva còn thản nhiên ngồi viết "giấy biên nhận". Đôi lúc, cô ta dường như cảm thấy áy náy, nên nói với "khách": "Đừng nói là "bán", nghe thô thiển lắm… Chị có thể phán xét tôi, nhưng tôi không thể đối diện được đâu".

Tại phòng thẩm vấn, Gadzhieva chỉ còn biết hổ thẹn cúi đầu khi cảnh sát hỏi về những chi tiết trong vụ án. Với nhân chứng và vật chứng quá rõ ràng, bà mẹ máu lạnh phải cúi đầu nhận tội. Hiện tại, bé gái một tuần tuổi không gặp nguy hiểm về tính mạng. Vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link