Bí kíp mặc áo váy trễ vai lả lơi nhưng khi đi khắp nơi không sợ tuột

( PHUNUTODAY ) - Váy áo trễ vai là một biểu tượng gợi cảm nhiều chị em ưa chuộng nhưng nhiều người mặc lên rồi không tự nhiên vì lúc nào sợ tuột

Cảm giác sợ váy áo bị tuột gây hớ hênh sẽ khiến bạn mất tự nhiên khi mặc đồ, và khiến bạn không thoải mái trong giao tiếp với mọi người. Điều đó vô tình gián tiếp khiến ngoại hình của bạn không thoải mái và xấu hơn. Mặc chiếc váy áo trễ vai gợi cảm nhưng đúng là chúng cũng có thể chúng khiến bạn trở nên hớ hênh bất cứ lúc nào. Phần vai áo quá rộng nếu không để ý có thê bị trễ xuống làm hở ngực. 

Nhưng khi bạn có bí kíp này thì mặc xong rồi cứ thoải mái di chuyển và vui vẻ, nhảy nhót thôi nhé.

tre vai

Xem lại cỡ áo

Khi mua cỡ cổ áo quá rộng thì phần cổ không vừa vặn sẽ dễ tuột là điều dễ hiểu. Bởi vậy, bạn nên chọn lại kích thước của áo để chúng vừa vặn với người hơn. 

Băng dính thời trang

Đây chính là phụ kiện cứu cánh cho nhiều chị em khi ăn mặc nên bạn đừng lo. Hãy dùng băng dính này để dính phần cổ áo với da thịt. Chúng sẽ giữ nếp áo cho bạn không hề tuột nhé. Đây được coi là công cụ hữu hiệu để tránh tai nạn tuột áo khi sử dụng item này. Bạn chắc sẽ không cảm thấy thoải mái khi liên tục dùng tay kéo áo lên đúng không? Hãy sử dụng băng dính 2 mặt hoặc băng dính chuyên dụng để cố định phần cổ áo lên da.

tre vai 2

Sử dụng ghim băng

Cách mặc áo trễ vai không bị tuột thứ hai là sử dụng ghim băng để cài lại. Đây là giải pháp đơn giản mà cực chắc chắn, khắc phục nhược điểm của băng dính 2 mặt dễ bị bong khi nữ chủ nhân đổ nhiều mồ hôi. Bạn chỉ cần dùng ghim băng để cài phần áo với áo ngực là sẽ giữ chúng ở nguyên đó cho tới khi bạn tháo ra. Tuy nhiên lưu ý khi chọn và gài kim băng cho an toàn, tránh đâm vào da thịt khi hoạt động. Nên chọn kim băng có đầu tròn bảo vệ nhé. 

bang dinh

Dùng ghim băng và dây chun

So với 2 cách kể trên, phương án này mất công hơn một chút, song đổi lại là một kết quả không thể mỹ mãn hơn chắc chắn hơn, đặc biệt nếu bạn mặc áo trễ vai để tham gia các hoạt động vui chơi tập thể. Lúc này bạn thoải mái vận động mà không lo chiếc áo co lên hay tụt xuống và dễ hòa đồng vào cuộc vui hơn.

Dụng cụ cần chuẩn bị bao gồm: 4 chiếc ghim băng và 2 sợi dây chun. Đầu tiên móc sợi dây thứ nhất vào 2 chiếc kim băng, rồi cài từng chiếc ghim băng vào vai áo phía trước và sau (nhớ cài ở mặt trong áo). Thao tác tương tự, bạn đã tạo ra chiếc áo có thêm phần quai chắc chắn lại lạ mắt. 

Hãy để chiếc áo trễ vai cho bạn một diện mạo quyến rũ nhưng không còn phải lo hớ hênh nữa nhé. Hãy tự tin từng phút giây với những phụ kiện hữu ích trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn