Cách diện croptop cho chị em mũm mĩm trở nên thon gọn và trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Croptop là một mẫu áo trẻ trung và năng động nhưng nhiều người mũm mũm lại hay sợ. Đừng lo khi bạn mặc chúng theo cách này

Croptop là thiết kế thời thượng năng động trẻ trung, đặc biệt thích hợp dịp hè thu. Tuy nhiên những chị em mũm mĩm hay chỉ dám đứng nhìn mà không dám mặc chúng vì sợ béo. Nhưng đây sẽ là cách dùng croptop cực đỉnh cho chị em mũm mĩm. 

crop top

Croptop có tay áo

Khi chọn croptop tay dài bạn sẽ thấy chúng che đi khuyết điểm bắp tay to và phần vai u thịt bắp. Hơn nữa croptop tay dài không sợ già như sơ mi nhé. Những người mập nên ưu tiên màu sắc tối 

Áo croptop vừa vặn với thân hình

Đừng chọn chiếc croptop rộng sẽ làm bạn vuông hơn, nhưng cũng đừng chọn loại croptop thun bó quá nhé vì sẽ hằn lên cục mỡ thừa. Để mặc croptop đẹp thì nên chọn quần váy cao sẽ che đi ngấn mỡ bụng cho các chị em béo. 

crop 2

Áo croptop cổ chữ V

Cổ chữ V là một điểm nhấn để tạo dáng vẻ thanh mảnh hơn dạng cổ tròn. Do đó các chị em mũm mĩm hãy ưu tiên dạng cổ áo này trong tủ đồ của mình nhé. Cổ chữ V cũng giúp cho phần vai bạn gọn hơn nhiều và chiều cao như cao lên. 

Phối croptop với quần, váy cạp cao

Quần, váy cạp cao là những item thời trang hack dáng hiệu quả được nhiều bạn nữ yêu thích, khi kết hợp với áo croptop sẽ tạo nên bộ cánh thu hút mọi ánh nhìn. Những món đồ này sẽ giúp bạn che được vòng 2 quá khổ, tôn lên đường cong cơ thể.

crop 3

Phối croptop với áo khoác

Một chiếc áo khoác jean hoặc áo khoác blazer sẽ giúp bạn che giấu được khuyết điểm của thân hình và trông điệu đà hơn đấy. Kết hợp áo croptop với chiếc áo khoác sẽ giúp bạn che được phần vai rộng và bắp tay to.

Bạn cũng nên lưu ý khi chọn croptop nên nhớ chọn những màu phù hợp với đặc điểm người đậm, hãy chọn loại tối màu như đen, xanh navy, nâu. Bạn nên chọn chất vải không thun nhũn vì chất vải này sẽ khiến bạn tròn lẳn và béo hơn. Tuyệt đối tránh áo có sọc ngang hoặc có nhiều họa tiết cầu kỳ đấp nổi vì chúng sẽ làm bạn trở nên mập hơn nhiều. Những dạng áo croptop may dạng nhún bèo xếp ly cũng nên tránh vì chúng tạo cảm giác béo hơn, thân mình dày hơn

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn