Mix đồ cực "chất" và thời thượng cùng váy da cá tính, xịn sò

( PHUNUTODAY ) - Chân váy da chính là item hàng đầu của mùa này và chúng sẽ giúp bạn dễ dàng làm được những điều đó.

Váy da là một trong những lựa chọn nhất định phải có vào mùa Đông. Sự tinh tế nhưng đồng thời cũng mang lại cảm giác quyến rũ chính là ưu điểm được hầu hết phái đẹp đều yêu thích. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa "em" này cho tủ đồ Thu/Đông của mình thì hãy nhanh nhanh tham khảo ngay những tips mix đồ với chiếcc váy siêu thời thượng này nhé!

Empty

 Một set đồ co-ords gồm sơ mi và chân váy đồng điệu về màu sắc và chất liệu da chắc chắn sẽ giúp nàng nổi bật chốn công sở. Lựa chọn gam màu trung tính như: Beige, nâu hay xám sẽ phù hợp hơn cả.

Empty

Vẻ đẹp giữa tube top, áo blazer khoác ngoài hờ hững và một chiếc chân váy da dài quá gối màu nâu đất.

Empty

 Gam màu xanh dương dịu mát cùng sự kết hợp giữa áo khoác blazer và chân váy da xẻ tà sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ sang chảnh.

Empty

 Áo len màu hồng dễ thương + chân váy da cổ điển và giày cao gót mũi nhọn sẽ là bản phối hoàn hảo, tràn đầy sự tươi trẻ.

Empty

Chân váy midi bằng da màu đen sẽ kết hợp hài hoà cùng đôi boots cao cổ và các món phụ kiện đi kèm như: Kính râm, túi xách,…

Empty

 Tạo sự tương phản thú vị với áo khoác da báo cool ngầu và chân váy da rắn màu đen cá tính.

Empty

 Giáng sinh và mùa lễ hội đang đến cận kề, nàng có thể mix match chúng cùng một chiếc chân váy da nhằm mang đến cho tổng thể vẻ đẹp hợp thời chuẩn trend.

Empty

 Hoặc sử dụng chân váy da rắn màu đỏ đô cùng áo len sáng màu và belt da kim loại, công thức này rất dễ thực hiện nhưng đem đến hiệu quả thời trang. 

Empty

 Chân váy da mini và sơ mi hoa là một sự kết hợp thú vị trong mùa này, ít ai biết đến sự ghép đôi cực “ngọt” đến như vậy.

Empty

Cũng như mọi năm, gam màu đen vẫn giữ thế chủ đạo trong những sắc màu váy da. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc váy vừa dễ phối đồ, vừa cá tính, thời thượng thì đây chính là màu sắc dành cho bạn! Combo trang phục “đen toàn tập” được nhiều tín đồ yêu thích sử dụng trong mùa đông bởi sự đơn giản, tiện dụng, đó có thể là sự kết hợp giữa chân váy da maxi dáng dài, áo len và ankle boots.

Untitled

 Thêm phần cá tính, tươi trẻ với những chiếc chân váy có chi tiết nạm đính thời thượng. 

Một chiếc chân váy da sẽ làm cho những cô nàng yêu style này có một vẻ ngoài mới lạ mà vẫn rất chất. Có một lưu ý rằng, những đôi giày đế thô, đặc biết là lita boots mới thực sự ăn rơ với item này chứ không phải là những đôi giày gót nhọn đâu nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link