Mỹ nhân Cbiz phải kiếm tiền nuôi chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít các kiều nữ của làng giải trí Hoa ngữ phải gồng mình cáng đáng việc nhà, kiếm tiền nuôi chồng và gia đình.

Lưu Đào

Mỹ nhân Cbiz phải kiếm tiền nuôi chồng đại gia

Lưu Đào phải kiếm tiền trả nợ cho chồng sau khi kết hôn.

Nhiều hâm mộ khá bất ngờ khi Lưu Đào kết hôn với đại gia Vương Kha năm 2008. Đám cưới của cặp đôi được coi là một trong những đám cưới hoàng tráng nhất lịch sử Cbiz khi tiêu tốn tới 4 triệu NDT (hơn 13 tỷ đồng). Thậm chí, trong hôn lễ, cô nói sẽ từ bỏ làng giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình. Tuy nhiên không lâu sau ngày cưới, Vương Kha kinh doanh thua lỗ rồi phá sản, lâm vào cảnh nợ nần.

Vương Kha làm làm ăn thất bại, bị tố vỡ nợ và kháng kiệt. Anh bị nhiều người tố cáo quỵt tiền và không giữ chữ tín. Vì vậy, người đẹp buộc phải trở lại làm việc, kiếm tiền vực dậy gia đình. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô trải qua quãng thời gian vất vả, áp lực nặng nề trong khi  hai con của cô còn rất bé (Lưu Đào sinh con vào các năm 2008 và 2009). Còn chồng cô Vương Kha đac có thời gian tuyệt vọng đến mức phải dùng thuốc ngủ dẫn tới nghiện thuốc...

Vì vậy, một mình nữ diễn viên phải vừa chăm lo chuyện gia đình vừa đóng phim, quay quảng cáo để kiếm thêm thu nhập trang trải gia đình...

Trần Tú Văn

Mỹ nhân Cbiz phải kiếm tiền nuôi chồng đại gia

Nữ diễn viên Trần Tú Văn và chồng đã chia tay sau 28 năm chung sống.

Tú Văn và Quốc Hùng cưới nhau năm 1983, cô sinh con bốn năm sau đó. Tuy nhiên, khi Lâm Quốc Hùng quyết định đầu tư kinh doanh rồi thua lỗ hết lần này tới lần khác. Trần Tú Văn đã phải trải qua một quãng thời gian dài kiệt quệ vì gánh nợ thay chồng cũ.

Thậm chí cô từng bị chủ nợ đến tận nơi làm việc đòi tiền, phải ra hầu tòa. Sau đó, người đẹp phải làm việc kiệt sức và chắt chiu từng đồng để cáng đáng gia đình và giúp chồng trả nợ.

Đến năm 2011, cặp đôi chính thức li dị.

Châu Huệ Mẫn

Mỹ nhân Cbiz phải kiếm tiền nuôi chồng đại gia

Châu Huệ Mẫn và chồng.

Từng được coi là ngọc nữ của làng nghệ Hong Kong thập niên 90, Châu Huệ Mẫn được nhiều khán giả yêu thích vì không dính tới các scandal tai tiếng. Trong khi sự nghiệp của cô đang lên như diều gặp gió thì Châu Huệ Mẫn bất ngờ kết hôn với thương gia Nghê Chấn và định cư tại Canada.

Tuy nhiên, cuộc sống của Châu Huệ Mẫn không tốt đẹp như nhiều người vẫn tưởng. Bởi công việc gia đình cô hiện gặp rất nhiều khó khăn.

Nếu như theo đúng dự tính thì tháng 8 năm nay, Châu Huệ Mẫn dự định sẽ tổ chức liveshow cá nhân kỷ niệm cho lần tổ chức show diễn vào năm 1994, nhưng do việc kinh doanh của Nghê Chấn gặp khó khăn, cả 3 công ty kinh doanh về giải trí của vị thương gia này đều vắng khách và rơi vào tình trạng "ế hàng" nên việc tổ chức liveshow là rất khó khăn.

Hiện Châu Huệ Mẫn phải sang Đài Loan đóng phim để kiếm thêm thu nhập cáng đáng giúp gia đình.

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân

Kết hôn vào năm 2008, cuộc hôn nhân của Thái Thiếu Phân và Trương Chấn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Không giống như chồng, Thái Thiếu Phân được coi là diễn viên gạo cội của đài TVB Hong Kong trong khi Trương Chấn vẫn là một nam diễn viên mới nổi và chưa có thu nhập đáng mơ ước.

Sau khi kết hôn, phần lớn chi tiêu trong gia đình đều từ nguồn thu nhập chính của Thái Thiếu Phân.

Không chỉ vậy, Thái Thiếu Phân cũng từng khốn đốn vì người mẹ ham mê cờ bạc. Trong 10 năm trời, cô phải gồng mình làm việc trả nợ thay mẹ. Thậm chí người đẹp còn phải đóng nhiều phim người lớn để nhanh chóng kiếm tiền.

Đến nay, cô có 1 gia đình hạnh phúc bên chồng và 2 cô con gái, Trương Sở Nhi 4 tuổi và Trương Tín Nhi 1 tuổi.

Dương Thái Ni

Dương Thái Ni

Năm 1997, Thái Ni tuyên bố bỏ làng giải trí, chuyển sang kinh doanh cùng người tình là Khưu Thiều Trí (vốn là luật sư) nhưng không may khi việc làm ăn không thuận lợi, công ty vỡ nợ và phá sản năm 2003.

Từ sau khi phá sản, Dương Thái Ni phải trở lại đóng phim để kiếm tiền và mối quan hệ của cô với Khưu Thiều Trí cũng tan vỡ.

Tuy nhiên, sau một thời gian, cặp đôi đã quyết định tái hợp vào năm 2011, đến cuối 2013 thì tổ chức đám cưới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn