Mỹ nhân Việt "mượn" đàn ông Tây để nổi tiếng

06:45, Thứ năm 16/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dường như mốt sính trai Tây đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn đối với rất nhiều mỹ nhân của làng giải trí Việt. Không thể phủ nhận độ cuốn hút cũng như ga lăng của đàn ông Tây, có lẽ chính vì thế mà chuyện sao Việt nườm nượp yêu và kết hôn với đàn ông ngoại quốc đã trở thành quá phổ biến.

Đạo diễn Lê Hoàng cũng như nhiều chuyên gia tâm lý - xã hội đã từng đưa ra những nhận xét về ưu và nhược điểm của việc con gái Việt lấy chồng Tây. Có thể tóm lược khái quát về những ưu điểm mà đàn ông nước ngoài hơn đàn ông Việt ở chỗ: họ có dáng người to cao hơn, tính phóng khoáng hơn, ga lăng hơn. Họ không quan tâm nhiều tới quá khứ mà nghĩ tới hiện tại và tương lai nhiều hơn, họ cũng rất tôn trọng vợ. 

Trong xã hội hiện đại, việc phụ nữ Việt lấy chồng nước ngoài hay Việt kiều đã không còn là chuyện hiếm. Showbiz Việt cũng chứng kiến những cặp vợ người Việt, chồng người Tây rất nổi tiếng. 

Người đẹp Việt lấy chồng Tây khởi đầu gây sự chú ý trong showbiz Việt phải kể đến chân dài Bằng Lăng. Nữ diễn viên của phim “Nữ tướng cướp” kết hôn với Claas Schaberg, một người Đức. Nghệ sĩ múa Lê Vy cũng lập gia đình với một người ở trời Tây từ nhiều năm trước. Người mẫu Hương Giang, Vũ Thu Phương… xúng xính váy áo, rạng rỡ lên xe hoa cùng “chồng ngoại”. Á hậu Hương Giang cũng bí mật lên xe hoa với doanh nhân người Trung Quốc.

Giới ca sĩ cũng không ít người loại đàn ông Việt ra khỏi “cuộc chơi” và bén duyên với đàn ông ngoại quốc như nữ diva nổi tiếng Hồng Nhung, Đoan Trang, Mai Khôi, Thu Minh... cùng rất nhiều các người đẹp đang yêu đương hẹn hò cùng những chàng trai Tây.

Không thể phủ nhận độ cuốn hút cũng như ga lăng của những chàng trai Tây đã vốn "ăn đứt" đàn ông Việt. Ngoài ra, họ còn dễ dàng thể hiện tình cảm nơi đông người với cô gái họ yêu như cầm tay, ôm, hôn, bế bổng... Mà những điều để "gây sự chú ý" này lại chính là một lợi thế đối với các mỹ nhân Việt.

Chính vì vậy mà không chỉ chị em phụ nữ nói chung, ngay cả đến những mỹ nhân nổi tiếng nhất của làng giải trí Việt cũng nườm nượp yêu và kết hôn với trai Tây. Một phần vì các sao Việt tìm được hạnh phúc của riêng mình và phần nhiều chính là để tăng phần nổi tiếng nhờ độ "hot" của những chàng trai ngoại quốc.

Điển hình là nữ ca sĩ Thu Minh. Có lẽ cô là mỹ nhân hạnh phúc nhất khi lấy được một người chồng Tây yêu thương và quan tâm cô gần như tuyệt đối. Tuy là chủ của một công ty quốc tế lớn nhưng chồng Thu Minh tranh thủ hết mức có thể thời gian bên cạnh vợ. Kể từ khi hẹn hò và đến lúc cưới, đa số các lần xuất hiện của Thu Minh đều có chồng bên cạnh.

                                                                 

                                                                  

Thu Minh luôn được chồng Tây yêu chiều hết mực.

Thu Minh và chồng không ngại ngần thể hiện tình yêu bằng những nụ hơn ở bất cứ đâu. Với một người chồng là đàn ông Việt, liệu anh ấy có dám thể hiện tình cảm mãnh liệt với vợ như vậy trước mặt mọi người? Có lẽ sẽ rất khó vì câu trả lời đều nằm ở hai chữ "không quen". 

Chồng Thu Minh còn không ngại ngần việc mình là người đã lớn tuổi mà diện đồ đôi với Thu Minh mỗi lần xuất hiện bên cạnh vợ. Anh chăm lo cho cô từng chút một khiến nụ cười trên môi Thu Minh dường như chưa bao giờ vụt tắt.

Việc kết hôn với chồng Tây khiến Thu Minh trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều. Những lần chia sẻ của cô về cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc và màu hồng này càng khiến cho tên tuổi của nữ ca sĩ này trở nên "hot" và trở thành câu chuyện được công chúng bàn tán, ngưỡng mộ, xôn xao.

Chồng Đoan Trang cũng là một doanh nhân rất bận rộn với lịch làm việc và di chuyển khắp thế giới. Tuy nhiên, anh cũng dành rất nhiều thời gian để bên cạnh và chăm sóc vợ mỗi khi có thể. 

Đoan Trang cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc khi chồng luôn dành nhiều sự bất ngờ cho mình như đang làm việc tại Bangkok nhưng nhớ vợ quá anh lập tức đón chuyến bay về Việt Nam với bó hoa hồng tặng vợ sau đó quay trở về làm việc tiếp. Đoan Trang tự hào nói về chồng: “Anh ấy không chỉ luôn yêu thương, chiều chuộng vợ mà còn là một người đàn ông sống tình cảm và rất lãng mạn”.

                  Đoan Trang hạnh phúc bên chồng Tây

Kết hôn với chồng Tây cũng làm cho tên tuổi Phi Thanh Vân trở nên nổi tiếng hơn. Tuy đã chia tay chồng Tây nhưng thời gian mặn nồng của Phi Thanh Vân và người chồng nước ngoài này cũng gây chú ý dư luận một thời gian dài. 

Phi Thanh Vân dẫn chồng theo cô đến hầu hết các sự kiện mình tham gia và đủ kiểu tạo dáng gây chú ý trên thảm đỏ. Chồng nữ diễn viên vì thương vợ nên chỉ biết cười và chiều theo ý vợ.

                                                                

Chồng Tây luôn chiều theo ý Phi Thanh Vân 

Mới đây, Lan Phương và bạn trai Tây cũng thường xuyên sánh đôi bên nhau gây sự chú ý của dư luận. Sau mối tình không thành với chàng trai Brunei, Lan Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên cạnh bạn trai ngoại quốc. Mặc dù chưa một lần tiết lộ danh tính hay nói về bạn trai nhưng hành động của cặp đôi đã nói lên tất cả.

Lan Phương lại tiếp tục cuộc phiêu lưu tình ái cùng chàng trai ngoại quốc. Với những gì thể hiện cùng người yêu ngoại quốc mới, có thể nói Lan Phương đang thực sự rất hạnh phúc. Phải chăng cô đang nhìn những tấm gương các đàn chị đi trước đang hạnh phúc với trai Tây.

                                                               

Lan Phương hạnh phúc đắm say bên người yêu ngoại quốc mạnh mẽ, nam tính

Cứ đà này, có lẽ trai Việt sẽ khó tìm được chỗ "thế chân" cho những chàng trai ngoại quốc cao to, vạm vỡ, ga lăng và luôn chiều chuộng phái nữ hết mực. Những anh chàng trai Tây vừa khiến các mỹ nhân Việt hài lòng, hạnh phúc lại luôn luôn làm người phụ nữ của họ nổi bật nhất trước đám đông, vậy nên đâu có ai có thể nỡ chối từ.

Vậy nên, sẽ không quá khi nói rằng hàng loạt các mỹ nhân showbiz "mượn" trai Tây để giúp mình trở nên nổi bật hơn trong mắt công chúng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông