Nam bác sĩ bị tố ôm nữ sinh viên ngủ trong phòng trực bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Thông tin một bác sĩ ở Nghệ An ôm nữ sinh ngủ trong ca trực đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Chiều 20/1, Sở Y tế Nghệ An cho biết đã có văn bản chỉ đạo Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An xác minh thông tin phản ánh một cán bộ ở Khoa Ngoại lồng ngực của bệnh viện này "ôm sinh viên ngủ trong ca trực".

Sở Y tế cũng yêu cầu Giám đốc bệnh viện xác minh thông tin này, xử lý nghiêm nếu có vi phạm, báo cáo kết quả xác minh về Sở Y tế trước ngày 5/2. Đồng thời, Sở cũng nghiêm cấm các cán bộ y tế có các hành vi vi phạm đạo đức và Luật Hôn nhân gia đình.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Bệnh viện Hhữu nghị Đa khoa Nghệ An xác nhận đang vào cuộc làm rõ những thông tin này.

Hình ảnh được cho là ghi tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An. Ảnh: Facebook.

Hình ảnh được cho là ghi tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An. Ảnh: Facebook.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tố cáo một bác sĩ ở Khoa Ngoại lồng ngực, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An "ép" sinh viên ngủ cùng. Kèm theo đó là hình ảnh một người đàn ông đang ngủ trên sàn nhà. Hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, một người đàn ông nằm trên nệm ở sàn nhà và đang ôm một người khác, tuy nhiên không rõ mặt.

Theo thông tin của người chia sẻ, người đàn ông trong ảnh là bác sĩ Khoa Ngoại, còn cô gái là sinh viên đang thực tập tại bệnh viện này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link