Ngạc nhiên với hình ảnh 'gái quê đen nhẻm' của tình tin đồn Cường Đô la khi mới vào nghề

( PHUNUTODAY ) - Khi mới vào nghề, Đàm Thu Trang - tình tin đồn của Cường Đô la mang nét của một cô gái quê, làn da đen nhẻm, khác xa so với hiện tại khiến ai cũng phải ngạc nhiên.

dam thu trang (5)

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau những hình ảnh thuở mới vào nghề của bạn gái tin đồn Cường Đa la khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì cô nàng có nước da găm đem, không được trắng nõn nà như hiện tại.

dam thu trang (2)

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), sau đó Nam tiến lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát.

dam thu trang (19)

Đàm Thu Trang không thua kém bất kỳ mỹ nhân showbiz nào khi sở hữu nhiều thành tích trong hoạt động nghệ thuật: Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012…

dam thu trang (16)

 

dam thu trang (20)

Đàm Thu Trang trong album ca nhạc của cô ra mắt vào năm 2014. Cô được cho là khá kém sắc.

dam thu trang (7)

Thuở mới vào nghề, cô gái xứ Lạng vẫn nhiều nét thôn quê. Sau gần 10 năm va đập làng giải trí, giờ đây Đàm Thu Trang đã trở thành mỹ nhân sở hữu vóc dáng cân đối cùng gu thời trang trẻ trung, gợi cảm. Chân dài luôn biết cách khai thác triệt để số đo 3 vòng bằng những chiếc váy body hay quần jeans kiểu cách tôn dáng.

dam thu trang (18)

Hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của Đàm Thu Trang của hiện tại.

dam thu trang (10)

Dù đạt được khá nhiều thành tích, ra album ca nhạc nhưng Đàm Thu Trang không được mọi người biết nhiều đến. Cô là cái tên khá chìm trong showbiz Việt.

dam thu trang (12)

Dù nhan sắc không có gì nổi bật, tài năng cũng bình thường, Đàm Thu Trang thực sự chỉ được biết đến khi vướng phải lùm xùm tình cảm với Cường Đô la. Sau khi chia tay Hạ Vi, Cường Đô la dính tin đồn tình cảm cùng Đàm Thu Trang. Hai người không xác nhận lên tiếng nhưng Cường Đô la lại thả thính và nhận được cái 'gật gật' của cô gái này.

dam thu trang (4)

Từ đó, tin đồn hai người đang hẹn hò càng khiến dư luận xôn xao hơn.

dam thu trang (1)

Đàm Thu Trang của hiện tại vừa sành điệu thời trang, nóng bỏng, xinh đẹp hơn trước đã được nhiều người biết đến nhờ Cường Đô la.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link