Ngọc Trinh trổ tài giảng bài học kinh doanh lưu loát

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có bài giảng lưu loát mà những người có nhu cầu về học bán hàng online có thể liên hệ trực tiếp về Ngọc Trinh để nghe những chia sẻ kinh nghiệm.

Không chỉ được biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh hiện tại còn đang là nữ doanh nhân nổi tiếng. Mới đây trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đã chia sẻ về một đoạn video khoe tài năng thuyết trình lưu loát  đúng chuẩn một giảng viên chuyên nghiệp từ phong cách ăn mặc cho đến lời nói.

Cô nàng chia sẻ: "Như mọi người đã biết khi chúng ta sinh ra thì điều đầu tiên được dạy đó là phải có đạo đức. Đạo đức là một điều đặc biệt nhất trong kinh doanh nếu như sai phạm sẽ trả giá vô cùng đắt.

ngoctinh

Điều đầu tiên của đạo đức mà các bạn phải có là sự trung thực: với đối tác, khách hàng và chính mình, muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm, nếu mọi người biết bạn không trung thực họ sẽ không tin bạn nữa và một khi mất niềm tin thì bạn mất đi tất cả.

Điều thứ hai, các bạn phải giữ lời hứa, nếu cảm thấy làm không được thì các bạn đừng hứa. Điều thứ ba là lòng trung thành, nếu bạn thiếu điều này thì luôn có cảm giác đứng núi này trông núi nọ gây cản trở thành công. Điều thứ tư, bạn phải có sự công bằng, công tâm và bản lĩnh. Điều thứ năm, các bạn phải tuân thủ pháp luật khi kinh doanh ở Việt Nam phải hiểu rõ những quy định pháp luật ở Việt Nam, chỉ có những doanh nghiệp tuân thủ pháp luật mới đưa bạn đi xa, tất cả những sai phạm dù sớm hay muộn cũng phải trả giá".

Nhiều người còn muốn liên hệ Ngọc Trinh để nghe những chia sẻ kinh nghiệm của cô nàng giống như một chuyên gia thực thụ. Kiến thức của của mỹ nhân gốc Trà Vinh về lĩnh vực kinh doanh khiến nhiều người khá bất ngờ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link