Căn bệnh thực sự khiến "Thầy Snape" của Harry Potter qua đời

06:00, Thứ sáu 15/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên gạo cội của nước Anh, Alan Rickman đã qua đời ở tuổi 69 vì căn bệnh ung thư quái ác.

Mới đây, theo thông tin từ đồng nghiệp của Alan Rickman, nam diễn viên trút hơi thở cuối cùng vào ngày 14/1 (theo giờ địa phương). Người phát ngôn của gia đình Alan cũng đã chính thức xác nhận thông tin về cái chết của nam diễn viên với báo giới và người hâm mộ: "Diễn viên và đạo diễn Alan Rickman đã qua đời vì bệnh ung thư ở tuổi 69. Ông ra đi trong vòng tay của gia đình và bè bạn".

Thông tin này khiến fan của  Harry Potter và hàng loạt các diễn viên, ngôi sao nổi tiếng vô cùng bất ngờ, đau buồn và thương tiếc. 

Alan Rickman - ngôi sao của loạt phim "Harry Potter" và là một trong những biểu tượng sân khấu của nước Anh vừa qua đời ở tuổi 69 vì bệnh ung thư.

Alan Rickman là diễn viên gạo cội của nước Anh, ông khởi nghiệp từ phim truyền hình và có không ít kinh nghiệm diễn xuất, nhưng phải tới khi bước sang tuổi 42, Alan mới có vai diễn đầu tiên để lại dấu ấn trên màn ảnh rộng. Đặc biệt, khán giả Việt Nam biết đến ông nhiều hơn qua vai diễn giáo sư Severus Snape trong loạt phim ăn khách Harry Potter. Trước khi qua đời Alan Rickman cũng vừa hoàn thành xong vai diễn lồng tiếng trong phần 2 của bộ phim Alice in Wonderland - Alice Through The Looking Glass dự kiến được ra mắt vào mùa hè 2016. 

Alan trong vai giáo sư dạy môn độc dược Severus Snape trong loạt phim Harry Potter.

Trước sự ra đi đột ngột của "Severus Snape", rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đăng tải trạng thái bày tỏ sự thương tiếc. J. K. Rowling, tác giả bộ sách Harry Potter đã gửi thông điệp qua Twitter: "Không lời nào diễn tả được nỗi đau và sự bàng hoàng của tôi khi hay tin Alan Rickman qua đời. Một diễn viên đầy sức hút và một con người tuyệt vời. Những ý nghĩ của tôi ở bên Rima (bạn đời của Rickman) và gia đình ông. Chúng ta mất đi một tài năng vĩ đại còn họ đã mất đi một phần trái tim mình".

Diễn viên Michael Gambon, bạn diễn của Rickman trong Harry Potter cả phiên bản điện ảnh lẫn sân khấu, nói với đài Radio 4 của BBC rằng nam diễn viên quá cố là “một người bạn vĩ đại”.

Richard E Grant viết trên Twitter khi biết tin: “Vĩnh biệt người bạn của tôi. Sự tử tế và hào hiệp của anh từ khi chúng ta gặp gỡ ở Los Angeles năm 1987 cho đến về sau luôn không thể đo đếm được. Yêu quý anh”.

James Phelps, người thủ vai Fred Weasley trong Harry Potter, cũng bày tỏ anh “sốc và buồn bã” khi nghe tin. Anh viết: “Ông là một trong những diễn viên tử tế nhất mà tôi từng gặp. Gửi những suy nghĩ và lời cầu chúc của tôi đến gia đình ông”.

Alan Rickman trong series "Harry Potter".

HOT: Mỹ Tâm chưa bao giờ khoe vòng một sexy đến thế!
HOT: Mỹ Tâm chưa bao giờ khoe vòng một sexy đến thế!
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Họa mi tóc nâu" đốn tim fan hâm mộ với phong cách sexy, quyến rũ trong bộ ảnh mới
Khánh Thi và
Khánh Thi và "tình cũ" 10 năm Chí Anh bất ngờ tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ hoàng dancesport Khánh Thi và "tình cũ" Chí Anh "tái hợp" khiến khán giả bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link