Nhan sắc của Đức Phúc trước khi 'lột xác', đẹp như sao Hàn sau phẫu thuật thẩm mĩ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những hình ảnh của Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 Đức Phúc đẹp như mỹ nam cuộc "trùng tu" nhan sắc đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Từ hàng loạt những chỉ trích và chê bai trước đây, dư luận đã dành cho Đức Phúc "cơn mưa" lời khen cùng sự xuýt xoa.

ducphuc1

 Năm 2015, cuộc thi Giọng hát Việt mùa 3 kết thúc với chiến thắng thuộc về học trò của ca sĩ Mỹ Tâm, chàng trai Đức Phúc đến từ Hà Nội. Tuy nhiên ngoài việc chinh phục bằng giọng ca nội lực, đong đầy cảm xúc thì Đức Phúc dường như chưa thể chinh phục được tất cả khán giả vì sự khiếm khuyết ngoại hình.

ducphuc2

Thậm chí một số khán giả còn thẳng thắn chê bai, chế giễu Đức Phúc như “Xấu vậy sao làm ca sĩ”, “Nghệ sĩ bây giờ không có nhan sắc thì coi như bỏ”, “Ca sĩ phải có nhan sắc”… khiến chàng trai 9X khá chật vật trên con đường theo đuổi đam mê và phủ sóng hình ảnh.

ducphuc3

 Tài năng của Ddức Phúc dần bị “bỏ rơi”. Cái công chúng chú ý chỉ là những gương mặt xinh như mộng, biết chiêu biết trò, biết PR đánh bóng bản thân, bất kể tài năng hay không tài năng. Thời gian đó, anh cảm thấy bị tổn thương khi ngoại hình của mình trở thành đề tài bàn tán của mọi người.

ducphuc4

Trước áp lực từ dư luận, Đức Phúc bắt đầu thay đổi dần bằng việc giảm cân. Trong vòng 1 tháng, chàng trai 21 tuổi đã giảm tận 14 kg. Bên cạnh đó, anh còn làm răng để có nụ cười tự tin và rạng rỡ hơn.Tuy nhiên, Quán quân Giọng hát Việt vẫn lại bị chê bai. Thân hình gầy còm, khuôn mặt hốc hác hơn để lộ nhiều khuyết điểm là nguyên nhân khiến Phúc nhận những ý kiến tiêu cực về phía mình.

ducphuc5

Thời điểm này, Đức Phúc đã phải sống trong những ngày mệt mỏi về mặc cảm về ngoại hình và tổn thương tâm lý. Anh từng nói: “Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Một mình mình chịu thì không sao nhưng còn bố mẹ mình, khi bố mẹ đọc được những bình luận về con mình như vậy thì chắc có lẽ là xót và buồn lắm”.

ducphuc6

Những tiêu cực từ cộng đồng mạng đã thôi thúc anh tham gia cuộc thi Hành trình lột xác do một bệnh viện thẩm mỹ tổ chức. Quyết định "trùng tu" nhan sắc của Đức Phúc nhận được sự ủng hộ của người thầy của anh - ca sĩ Mỹ Tâm.

ducphuc7

Sự thay đổi này đồng nghĩa với việc đặt dấu chấm hết cho những chuỗi bình luận “Xấu thì làm sao làm được ca sĩ“. Nó đồng thời là “đòn giáng” đánh thẳng vào những ý kiến từng cười cợt anh vì mong ước “vịt hóa thiên nga” trong suốt 2 năm qua.

ducphuc8

Đức Phúc đã có sự lột xác ngoạn mục với vẻ đẹp chuẩn mỹ nam khi gây bất ngờ cho khán giả khi đăng tải video tối ngày 29/07 trên trang cá nhân của mình.Có thể nói, đây chính là một trong những sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục nhất showbiz Việt. Hiện tại, Đức Phúc sở hữu khuôn mặt thon gọn, làn da trắng mịn màng, chiếc mũi cao thẳng tắp đẹp như thần tượng xứ Hàn.

ducphuc11

 Sự thay đổi đến ngạc nhiên này của Đức Phúc nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Phần đông khán giả cảm thấy bất ngờ và không tin vào mắt mình vì sự can đảm, khát khao vươn lên cái đẹp của Đức Phúc, đồng thời bày tỏ sự đồng tình và gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ vì đã có ngoại hình ưng ý.

ducphuc12

 Trong suốt thời gian phẫu thuật thẩm mỹ, gia đình và người thân cùng các bác sỹ luôn nhiệt tình chăm sóc anh. Sự thay đổi diện mạo đến 90% này sẽ hứa hẹn những thành công mới cho anh chàng ca sĩ trẻ luôn tự ti về ngoại hình của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link