Nhặt được con vật bị bỏ rơi, anh chàng lên mạng tìm chủ nhân thì phát hiện điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra con vật mà anh chàng tưởng là cún con và chăm sóc vô cùng cẩn thận lại là một con cáo.

Chuyện người đi đường vô tình phát hiện những con vật bị bỏ rơi và đem về nhà nuôi đã chẳng còn lạ lẫm. Tuy nhiên, việc nhặt được một con cáo mà lại nhầm thành cún con như anh chàng dưới đây thì thật là hy hữu.

Mới đây, một tài khoản có tên là Marcy đã phát hiện ra một con vật nhỏ bé bị bỏ rơi ở thị trấn Tsukigata, tỉnh Hokkaido, Nhật Bản nên đã mang về nhà nuôi. Thấy thương con vật bị bỏ rơi nên anh chàng đã chăm sóc cho nó vô cùng cẩn thận và lên mạng xã hội để tìm chủ nhân cho nó.

Anh chàng nhặt được con cáo nhưng ngỡ là cún con.

Anh chàng nhặt được con cáo nhưng ngỡ là cún con.

Bài chia sẻ của anh chàng đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhìn con vật nhỏ bé bị bỏ rơi mà ai cũng thương cảm và mong anh chàng sớm tìm được chủ nhân cho nó. Bên cạnh đó, cũng có một số người lại hoài nghi và cho rằng, con vật mà anh chàng nhặt được không phải là cún con mà là lửng chó (loài lửng chó hay xuất hiện trong văn học dân gian Nhật Bản).

Được biết, tiếng sủa của con vật mà anh chàng nhặt được cũng không giống như những con chó thông thường. Sau khi nghe những ý kiến của mọi người, anh chàng đã tìm hiểu và phát hiện con vật mà anh nghĩ là cún con lại là một con cáo.

Khi đưa đến tiệm thú y, chàng trai được biết đây là một con cáo cái 1-2 tháng tuổi, quá nhỏ để có thể tự kiếm ăn và sinh tồn. Cuối cùng, anh chàng đã đưa con cáo đến vườn thú ở thị trấn Kitami.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link