Những mỹ nhân Kpop cứ để tóc ngắn là cực phẩm: IU và Yoona xinh đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Chính những thần tượng K-pop này đã làm thay đổi ý nghĩ đó và khiến tóc ngắn trở nên thịnh hành hơn.

Đối với con gái, mái tóc dài là biểu tượng của sự nữ tính, dịu dàng. Chính vì thế rất nhiều cô gái đã chọn để tóc dài thay vì kiểu tóc ngắn cá tính. Thế nhưng chính những thần tượng K-pop này đã làm thay đổi ý nghĩ đó và khiến tóc ngắn trở nên thịnh hành hơn.

Binnie – Oh My Girl

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Binne đã gắn liền với mái tóc ngắn năng động, trẻ trung. Đây cũng là điểm đặc biệt khiến cô trở nên nổi bật hơn giữa một rừng idol. Mái tóc ngắn trẻ trung, năng động là một trong những nhân tố chính khiến Binnie trở thành cây hút fan của Oh My Girl.

Empty

IU

IU từ lâu đã trung thành với mái tóc ngắn, được cô nàng thiên biến vạn hóa thành nhiều kiểu. Sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt tròn cùng đôi mắt long lanh, các kiểu tóc ngắn cực kì hợp với “em gái quốc dân”. Xinh xắn như IU thì vốn để kiểu tóc nào cũng hợp, nhưng những kiểu tóc ngắn mới thực sự khiến cô nàng trông nổi bật hơn.

Empty

Jeon Somi

Với 538 phiếu bình chọn, Somi đứng thứ 3 trong danh sách này. Thời điểm cựu thành viên I.O.I xuống tóc, mái tóc mới của cô đã trở thành hot trend trên mạng xã hội. Người hâm mộ nhận xét rằng Somi trông cá tính và sang chảnh hơn hẳn với style tóc ngắn này.

Empty

 Joy – Red Velvet

Kể từ khi cắt tóc ngắn phục vụ việc đóng phim, nhan sắc của Joy ngày càng được quan tâm và chú ý hơn trên các trang mạng xã hội. Kiểu tóc ngắn trẻ trung với độ dài vừa đủ để cô nàng thỏa sức tạo ra các mẫu tóc đáng yêu. Joy xếp hạng 2 với 656 phiếu bầu từ netizen. Đa phần netizen đều cho rằng, tóc ngắn rất hợp với Joy, giúp cô nàng khoe được hết nét đẹp của mình.

Empty

Yoona – SNSD

Không 1 kiểu tóc nào có thể làm khó nhan sắc nữ thần của cô. Chính vì quá hợp với mái tóc ngắn mà rất nhiều cô gái đã quyết định xuống tóc với hi vọng được xinh đẹp như Yoona. Yoona là minh chứng rõ ràng chỉ cần gương mặt đẹp thì để kiểu tóc nào cũng sẽ vẫn lung linh mà thôi.

Empty

Các ngôi sao thường lựa chọn tóc dài vì có thể biến hóa được nhiều kiểu khác nhau. Rất ít người chọn tóc ngắn thế nhưng vẫn có những mỹ nhân trên mạnh dạn thay đổi bản thân và họ đã tạo ra được những hình ảnh vô cùng xinh đẹp. 

Không gì có thể thay đổi diện mạo nhanh nhất bằng cách thay đổ kiểu tóc. Chính những hình ảnh xinh đẹp với muôn kiểu tóc ngắn của các nữ thần tượng K-pop này đã tiếp thêm động lực cho rất nhiều cô gái xén đi mái tóc dài quen thuộc.

Theo:  xevathethao.vn copy link